Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức xác nhận Oscar sẽ tới Trung Quốc

Thứ Sáu 23/12/2016 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea chính thức xác nhận việc để Oscar ra đi trong tháng Một này để đổi lấy khoản tiền lớn từ Shanghai SIPG, một đội bóng tại Trung Quốc.

 
Sau nhiều ngày đồn đoán, thương vụ Oscar tới Trung Quốc cuối cùng cũng được xác nhận chính thức. Chelsea mới đây đã xác nhận sẽ để Oscar ra đi trong tháng Một trên trang chủ câu lạc bộ cũng như các mạng xã hội như Facebook, Twitter,...

Chelsea chinh thuc xac nhan Oscar se toi Trung Quoc.
Chelsea chính thức xác nhận Oscar sẽ tới Trung Quốc.
Trên Twitter của CLB, Chelsea đưa ra dòng thông báo "Cảm ơn Oscar, chúc cậu may mắn". Ngoài ra, The Blues cũng xác nhận sẽ để tiền vệ người Brazil tới Trung Quốc trong màu áo Shanghai SIPG. Mức giá của thương vụ này được cho vào khoảng 52 triệu bảng.
 
Trang chủ của Chelsea cũng đưa ra thông báo khá chi tiết về thương vụ Oscar: "Chelsea và Shanghai SIPG đã đạt được sự nhất trí trong việc chuyển nhượng Oscar. Cầu thủ 25 tuổi bắt đầu chuyển sang thi đấu cho đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng tháng Một". 
 
"Anh ấy là cầu thủ của Chelsea trong bốn năm rưỡi, góp công vào những danh hiệu của chúng tôi tại Premier League, League Cup và Europa League. Oscar cũng hai lần giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Chelsea, đó là những pha lập công vào lưới Juventus năm 2012 và Queen Park Rangers năm 2014. Với tố chất kỹ thuật và bền bỉ, Oscar được đánh giá cao bởi các cổ động viên, đồng đội và ban huấn luyện trong suốt thời gian khoác áo Chelsea, ghi được 38 bàn trong 203 trận".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X