Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức “vồ hụt” Taison

Thứ Bảy 12/01/2013 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những tưởng Chelsea sẽ sớm có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ Taison (Metalist Kharkiv), thế nhưng vào phút chót, họ lại để Shakhtar Donetsk nẫng tay trên sau khi CLB của Ukraine đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng với chân sút người Brazil.

Taison đã rất gần Chelsea, khi vào đầu tháng này, anh cùng người đại diện đã có mặt ở London để tiến hành các cuộc đàm phán với BLĐ The Blues. Một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng, chủ tịch Roman Abramovich sẽ đáp ứng mức giá 11 triệu bảng từ phía Metalist Kharkiv. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm quan trọng nhất, Chelsea lại để mất mục tiêu của mình vào tay Shakhtar Donetsk, khi CLB của Ukraine đã nhanh chóng chồng đủ cho Metalist Kharkiv 12,5 triệu bảng, và thuyết phục Taison kí vảo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Thật tiếc cho Chelsea khi họ để Taison gia nhập Shakhtar Donetsk
Thật tiếc cho Chelsea khi họ để Taison gia nhập Shakhtar Donetsk

Việc Chelsea để tuột mục tiêu Taison vào tay Shakhtar Donetsk có thể xem là một sự đáng tiếc đối với The Blues, khi mà đội bóng của chủ tịch Abramovich đã theo đuổi chân sút người Brazil từ khá lâu. Ngay từ Hè 2012, khi Chelsea liên tục gặp phải bế tắc trong các thương vụ như Falcao, Schurrle, Hulk, Lewandowski hay Cavani thì cái tên Taison đã được BLĐ The Blues xem là một trong những phương án khả thi. Thêm vào đó, trong lúc chủ tịch Abramovich đang muốn latin hóa lối chơi của Chelsea, thì Taison càng trở nên đặc biệt hơn.

Dù vậy, Chelsea cũng đã được an ủi phần nào khi họ vừa hoàn tất bản hợp đồng với Demba Ba từ Newcastle. Chân sút người Senegal cũng đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới sau cú đúp vào lưới Southampton ngay trong lần đầu tiên ra mắt. Lúc này, mối lo duy nhất của The Blues có lẽ chính là Torres. Chân sút 50 triệu bảng dường như đang bất lực trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao, và nếu cứ thể hiện phong độ kém cỏi như hiện nay, không sớm thì muộn, Torres cũng sẽ phải sớm rời Stamford Bridge.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X