Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức "trói chặt" Oscar đến năm 2019

Thứ Hai 10/11/2014 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm nay, tiền vệ Oscar đã chính thức đặt ký vào bản hợp đồng mới, có thời hạn tới năm 2019 với Chelsea.

Thông tin trên vừa được The Blues đăng tải trên trang chủ CLB với nội dung ngắn gọn: “Chelsea vui mừng thông báo rằng việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Oscar đã chính thức hoàn tất. Tiền vệ người sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng đến năm 2019”.

Chelsea chinh thuc troi chat Oscar den nam 2019 hinh anh
 

Oscar được Chelsea chiêu mộ từ đội bóng Brazil, Internacional vào năm 2012 với giá 20 triệu bảng. Trong hai mùa bóng vừa qua, cầu thủ người Brazil đã thi đấu khá ấn tượng và cực kỳ ổn định ở Stamford Bridge nên BLĐ đội bóng đã phải nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cho anh. Sự thiện chí của cả hai bên khiến mọi việc dễ dàng được thu xếp ổn thoả.

Phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng sau khi hợp đồng mới hoàn tất, Oscar cho biết: “Tôi rất vui mừng, bởi tôi yêu thích cuộc sống tại Anh, và tôi luôn muốn chơi cho Chelsea. Tôi đã có hai năm tuyệt vời tại đây, và giờ đây tôi sẽ có thêm năm năm vui vẻ nữa".

Oscar hiện đang có phong độ khá cao tại Premier League. Anh đã ghi được ba bàn thắng và kiến tạo hai bàn khác, giúp Chelsea giành 29 điểm sau 11 vòng đấu. The Blues hiện đang đứng đầu BXH Premier League, hơn đội nhì bảng Southampton 4 điểm.

Ở hai mùa bóng trước, anh đã ghi được 23 bàn thắng trong 111 trận đấu cùng The Blues, góp phần giúp đội bóng lên ngôi vô địch giải Europa League năm 2013. Năm ngoái, anh đã có 8 bàn thắng tại Premier League, giúp Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba. Trước đó, anh chơi cho Internacional tại quê nhà, ghi được 27 bàn thắng.

Thiên Bình - Theo Chelseafc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X