Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chi 75 triệu Bảng, Chelsea vẫn thất bại khi theo đuổi sao khủng Leipzig

Thứ Năm 01/09/2022 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức thất bại khi theo đuổi trung vệ Josko Gvardiol. Cầu thủ này quyết định ký hợp đồng mới với RB Leipzig.

Chelsea chính thức thất bại khi theo đuổi Gvardiol

Chelsea đã đàm phán với RB Leipzig để chiêu mộ Josko Gvardiol với mức phí lên đến 75 triệu Bảng. The Blues sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn Gvardiol ở mùa giải này. Sau đó, trung vệ người Croatia sẽ cập bến Stamford Bridge vào năm 2023.

Tuy nhiên, lời đề nghị của Chelsea đến quá muộn. Leipzig không sẵn sàng chia tay trung vệ thép của mình. Và cuối cùng thì Josko Gvardiol quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Leipzig, đến mùa hè 2027.

Chi 75 triệu Bảng, Chelsea vẫn thất bại khi theo đuổi sao khủng Leipzig 1
Chelsea chính thức thất bại khi theo đuổi Gvardiol

Chia sẻ sau khi ký kết hợp đồng mới, Gvardiol nói: “Tôi rất thích được ở đây và tôi muốn ở đây. Chúng tôi có nhiều việc phải làm và nhiều thứ có thể đạt được ở đây. Chúng tôi có một đội bóng tốt và chúng tôi sẵn sàng.

Chúng tôi được dự Champions League và vô địch Cúp quốc gia Đức mùa trước. Chúng tôi muốn cạnh tranh danh hiệu một lần nữa.

Tôi biết ơn câu lạc bộ vì tin tưởng vào tôi và lên kế hoạch có tôi trong dài hạn”.

Gvardiol mới 20 tuổi nhưng đã tạo ra được ảnh hưởng tốt ở Leipzig kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm ngoái.

Trong một mùa giải ở Đức, Gvardiol đã ra sân 46 lần trên mọi đấu trường, giành chức 1 chức vô địch và giúp đội bóng này lọt tới bán kết Europa League.

Những màn trình diễn ấn tượng của Gvardiol giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở nước Anh. Man City và Tottenham đều theo dõi sát sao đà phát triển của cầu thủ này. Tuy vậy, các đại gia Premier League sẽ phải chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa đông để nối lại đàm phán với Gvardiol.

HLV Tuchel nhận án phạt vì những bình luận về trọng tài Anthony TaylorHLV Tuchel nhận án phạt vì những bình luận về trọng tài Anthony Taylor
HLV Tuchel chính thức phải nhận án phạt sau những lời bình luận hướng về phía trọng tài Anthony Taylor sau trận đấu với Tottenham.
Chelsea hỏi mua tiền vệ Ajax Chelsea hỏi mua tiền vệ Ajax
Khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 chuẩn bị đóng cửa, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Edson Alvarez từ Ajax với giá 50 triệu Bảng.
Chelsea và Barca chốt xong vụ Aubameyang: Đổi người + tiềnChelsea và Barca chốt xong vụ Aubameyang: Đổi người + tiền
Theo nhà báo uy tín David Ornstein từ tờ The Athletic thì thương vụ chuyển nhượng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang từ Barca sang Chelsea đã hoàn tất sau khi hai bên tìm được tiếng nói chung. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X