Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức sở hữu thần đồng 14 tuổi từ Bristol

Thứ Ba 18/06/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua tranh giành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh, tiền vệ Jacob Maddox của Bristol City.

jose mourinho
 

Cầu thủ 14 tuổi đã chơi một số trận cho đội... U18 của Bristol. Anh được kì vọng sẽ tiếp tục phát triển và trở thành niềm hi vọng của bóng đá Anh trong tương lai. Chelsea chỉ là một trong số những CLB hàng đầu ở Anh đã quan tâm tới “ngọc thô” của Bristol City.

Tiền vệ của Bristol đã đồng ý kí một hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Bristol cũng sẽ nhận được một khoản phí bồi thường vì đã đào tạo Maddox.

Thần đồng của Bristol chỉ là một trong số những ngôi sao trẻ đã tới Stamford Bridge suốt 2 năm qua. Nhưng cậu bé 14 tuổi rõ ràng là cái tên trẻ nhất trong danh sách đó. Lò đào tạo của Chelsea dưới thời Roman Abramovich chưa bao giờ là miền đất hứa với các cầu thủ trẻ của Chelsea. Lựa chọn của Maddox vì thế rõ ràng là một quyết định mạo hiểm và dũng cảm.

Nhiều khả năng, Chelsea sẽ cho Bristol mượn lại Maddox để cầu thủ trẻ này có cơ hội ra sân và phát triển tài năng của mình. Đó cũng là cách làm của nhiều đội bóng hàng đầu hiện nay. Trước đó, M.U cũng đã cho Crystal Palace mượn lại Zaha sau khi hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X