Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức sở hữu tân binh đầu tiên sau khi mãn hạn cấm

Chủ Nhật 12/01/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Na Uy Bryan Solhaug Fiabema từ CLB Tromso với giá 600 ngàn Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Được FIFA ân xá và dở bỏ án phạt cấm chuyển nhượng sớm trước thời hạn, Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard hiện đang trải qua mùa mua sắm đầu tiên trong tháng 1/2020 này. Và rồi, tân binh đánh dấu bản hợp đồng đầu tiên của nhà cầm quân người Anh đã chính thức lộ diện.

Chuyển nhượng Chelsea chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên hình ảnh
Chuyển nhượng Chelsea chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên - Bryan Solhaug Fiabema

Tuy nhiên, các CĐV The Blues hẳn sẽ thất vọng đôi chút với thương vụ chuyển nhượng. Không phải ngôi sao tên tuổi nào để tăng cường lực lượng đội một, thay vào đó chỉ là một tài năng trẻ chưa tròn 17 tuổi để trước mắt được đào tạo, rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm ở học viện.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2003 có tên là Bryan Solhaug Fiabema, mang quốc tịch Na Uy đến từ CLB quê nhà Tromso với giá 600 ngàn Euro. Anh đặt bút ký vào thỏa thuận có thời hạn 3,5 năm với Chelsea sau giai đoạn thử việc gây ấn tượng hồi tháng 12 vừa rồi.

Ngay khi Fiabema bước sang tuổi 17 vào ngày 16/2 sắp tới, thỏa thuận này sẽ trở thành bản hợp đồng chuyên nghiệp. Trước mắt, anh sẽ góp mặt trong đội U18 và U23 của CLB cũng như được đăng ký thi đấu chơi tại UEFA Youth League.

Một ngày trước khi được công bố chính thức và ra mắt, Fiabema đã dự khán ở Stamford Bridge và dõi theo chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Burnley ở vòng 22 Premier League. Sau trận đấu, tân binh người Na Uy đã vào thăm phòng thay đồ để gặp gỡ ông thầy mới Lampard và các đàn anh đội một.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X