Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng

Thứ Tư 26/08/2020 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận đã có được Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng.

Hậu vệ trái này là tân binh thứ 3 của The Blues sau Hakim Ziyech và Timo Werner. Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chelsea có Chilwell

Frank Lampard rất muốn chiêu mộ một hậu vệ trái mới trong mùa hè này. Phong độ của những Marcos Alonso hay Emerson Palmieri không thuyết phục được thuyền trưởng của Chelsea.

Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng hình ảnh
Ben Chilwell tới Chelsea với giá 50 triệu bảng

Và Lampard mới thỏa nguyện khi The Blues chính thức sở hữu Chilwell từ Leicester. Là một sản phẩm của học viện sân King Power, cầu thủ 23 tuổi đã rất tiến bộ trong những năm gần đây.

Ngay sau mùa 2015-16 khi Leicester vô địch Premier League, Chilwell được tích hợp vào đội hình và chơi ngày một hay. Tới nay, anh đã có 11 lần khoác áo ĐT Anh.

Trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, Chilwell vui mừng chia sẻ trên trang web chính thức của CLB: “Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea vào thời điểm rất thú vị này đối với CLB.”

“Tôi mong muốn được trở thành một phần của đội hình trẻ trung, năng động do Frank Lampard dẫn dắt, trong quá trình chúng tôi thách thức các danh hiệu trong mùa giải tới. Tôi rất háo hức được bắt đầu hành trình và hy vọng sẽ không lâu nữa, chúng tôi sẽ được thi đấu trước các CĐV Chelsea tại Stamford Bridge.”

Giám đốc của The Blues, Marina Granovskaia nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi đã hoàn tất sự bổ sung thứ 3 cho đội hình đầy thú vị trước mùa giải mới. Chilwell có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở Premier League, Champions League và ở cấp độ quốc tế, mặc dù tuổi đời còn trẻ.”

“Chúng tôi tin rằng Chilwell sẽ thích nghi rất nhanh tại Chelsea và mùa giải 2020/21 đặc biệt dày đặc. Đó là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình để thách thức các danh hiệu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X