Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức sở hữu Diego Costa

Thứ Tư 02/07/2014 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Chelsea vừa thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid.

Diego Costa chính thức thuộc về Chelsea
Diego Costa chính thức thuộc về Chelsea

Trước khi World Cup 2014 diễn ra, rất nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đã hoàn tất mọi thủ tục để mua lại hợp đồng của chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phải chờ tới tận hôm nay, CLB thành London mới có thể chính thức công bố thương vụ này sau khi chi trả đủ số tiền 32 triệu bảng cho phía Atletico Madrid, cũng chính là mức phí phá vỡ hợp đồng của Costa.

Theo Daily Mail, cầu thủ gốc Brazil đã có có buổi kiểm tra y tế thành công tại Stamford Bridge hồi đầu tháng 6. Cũng tại thời điểm đó, anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea, kèm theo mức lương 170.000 bảng/tuần. Dự kiến, Costa sẽ có màn ra mắt các fan hâm mộ The Blues vào cuối tuần này.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo 26 tuổi đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid với 36 bàn thắng sau 52 lần ra sân, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có được chức vô địch La Liga, cũng như lọt vào tới trận chung kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, anh vừa trải qua một kỳ World Cup rất đáng thất vọng khi không ghi được bất cứ bàn thắng nào và sớm phải về nước ngay từ vòng đấu bảng.

Diego Costa được xem là sự bổ sung đặc biệt quan trọng của Chelsea mùa giải tới, trong bối cảnh cả 3 tiền đạo mà Mourinho đang sở hữu là Torres, Eto'o và Demba Ba đều thi đấu thất thường. Với sự có mặt của Costa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ yên tâm hơn vào chất lượng hàng công của The Blues.

Trước khi có được Diego Costa, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Cesc Fabregas từ Barcelona với giá 30 triệu bảng. Đây đều được xem là những bản hợp đồng vô cùng hợp lý của gã nhà giàu thành London.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X