Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức rao bán Filipe Luis cho Atletico Madrid

Thứ Hai 20/07/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea sẵn sàng bán lại Filipe Luis cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu như nhận đủ 15 triệu euro.

Chelsea chinh thuc rao ban Filipe Luis cho Atletico Madrid hinh anh
Mourinho xác nhận việc bán Filipe Luis cho Atletico.

Filipe Luis đã trải qua một mùa giải 2014/2015 thất vọng trong màu áo của Chelsea. Dù được kỳ vọng rất lớn cùng với Costa hay Courtois nhưng cầu thủ người Brazil đã không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Azpilicueta. Anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1745 phút và chỉ để lại dấu ấn duy nhất với 1 bàn thắng, ngoài ra khả năng phòng ngự của cầu thủ này cũng không được đánh giá cao.

Với màn trình diễn kém cỏi, Filipe Luis đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và nhiều khả năng anh sẽ bị đội bóng tống cổ khỏi sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc The Blues đang liên hệ với Atletico Madrid để bán lại cầu thủ này. Theo điều khoản mà hai bên đã ký trước đó, đội chủ sân Calderon có lợi thế lớn nhất trong việc mua lại Luis nếu như Chelsea muốn bán.

Mới đây, HLV Mourinho đã chính thức xác nhận việc Chelsea muốn bán Filipe Luis cho Atletico: “Nếu như Atletico muốn Luis, họ sẽ phải trả một mức giá hợp lý. Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận để đưa ra quyết định về tương lai của anh ấy”. Lời của Mr Special có dụng ý rất lớn, ông sẵn sàng bán Luis nhưng không phải với bất cứ giá nào. Đây cũng là một lời cảnh báo chí Atletico rằng họ đừng có mơ mà muốn “vớt bèo” từ thương vụ này.

Theo tiết lộ, mức giá mà Chelsea dự kiến đưa ra để bán Luis rơi vào khoảng 15 triệu euro. Trước đó, The Blues đã phải chi ra tới 28 triệu euro để đưa cầu thủ người Brazil về sân Stamford Bridge. Xem ra, mức giá trên được xem là khá hợp lý dành cho Atletico bởi giá trị của Luis đã bị giảm đi phân nửa. Theo tiết lộ từ báo chí TBN, đội chủ sân Calderon đang gấp rút tiến hành đàm phán với Chelsea, đội bóng tin rằng họ sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận mua lại Luis với giá “mềm”.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X