Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức ra mắt mẫu áo đấu sân nhà mùa 2011-2012

Thứ Ba 12/04/2011 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong thời đại thương mại hóa hiện nay, bóng đá ngày càng mang nặng hơi thở của vật chất khi mọi phương thức kiếm tiền đều được các câu lạc bộ tận dụng triệt để. Trong đó, việc bán áo đấu cũng như các sản phẩm lưu niệm luôn chiếm một tỉ trọng không nhỏ trong doanh thu của câc cầu lạc bộ. Chính vì vậy, Chelsea đã ra mắt mẫu áo sân nhà mới trong mùa bóng 2011-2012.

Hầu như cứ mỗi một mùa bóng, các câu lạc bộ lại thay đổi mẫu áo đấu để thu hút các cổ động viên bỏ tiền ra , tránh việc mua một lần rồi thôi khi áo đấu của các mùa giải giống như nhau. Vì vậy, khi mà mùa giải chuẩn bị kết thúc cũng là lúc các câu lạc bộ nhanh chóng triển khai kế hoạch thiết kế mẫu áo mới nhằm quảng bá ngay trong những dịp thi đấu giao hữu, hoặc du đấu trước mùa giải. Mới đây, Chelsea đã chính thức tiết lộ chiếc áo đấu sân nhà mùa 2011-2012 và cho phép các cổ động viên đặt hàng thông qua trang chủ của câu lạc bộ.

Về cơ bản, chiếc áo đấu mới của Chelsea vẫn mang màu xanh truyền thống như biệt danh The Blues của họ. Tuy nhiên, điếm khác biệt làm nên điểm nhấn của chiếc áo đấu mới là những sọc xanh đậm nhạt nằm ngang trên áo. Theo những nhà thiết kế, chiếc áo đấu mới của Chelsea mang hơi hướng pha trộn giữa công nghệ hiện đại với nét cổ điển của thập niên 80 thế kỉ trước.

Chiếc áo đấu mới của Chelsea cũng khá bắt mắt

Hơi hướng của thời trang thập niên 80 của thế kỉ trước phản ánh ở những sọc bóng trên áo. Ngoài ra, hãng Adidas còn tạo dấu ấn của riêng họ khi đưa thêm vào bên vai áo cũng như quần những mảng trắng, cùng với ba sọc xanh như biểu tượng của hãng thời trang thể thao danh tiếng này.

Những chiếc áo đấu của Chelsea sẽ được dựa trên công nghệ hiện đại Adidas ClimaCool, giúp kiểm soát độ ẩm cũng như nhiệt độ của nguyên liệu cấu thành nên bộ trang phục. Ngoài ra, chiếc áo đấu này còn tích hợp công nghệ vải mới giúp da luôn được thoáng mát nhờ những lỗ thông gió. Adidas cũng sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của hãng nhằm giúp các cầu thủ tăng thêm tốc độ, cũng như độ bền của chiếc áo.

Xét cả về mặt thẩm mĩ lẫn hiệu quả, chiếc áo đấu mới của Chelsea nhận được phản hồi khá tốt. Theo dự kiến, Chelsea sẽ lần đầu tiên "diện" chiếc áo này trong trận đấu với Newcaslte ngày 14/5, trận đấu cuối cùng của mùa giải.  

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X