Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ Năm 09/09/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận hòa 1-1 trên sân Anfield của Liverpool.

Chelsea bị FA phạt tiền


Ở phút cuối cùng của hiệp 1 trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield, trọng tài Anthony Taylor sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho Liverpool được hưởng 11m và rút thẻ đỏ với hậu vệ Reece James. Lý do là bởi cầu thủ sinh năm 1999 đã cố tình dùng tay cản phá cú đá trên vạch vôi của Sadio Mane. Mohamed Salah sau đó gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. 

Các cầu thủ Chelsea không đồng tình với quyết định của trọng tài, họ đã vây lấy ông Anthony Taylor để phản ứng dữ dội. Những tình huống phản ứng quá mức khiến trung vệ Antonio Rudiger và thủ môn Edouard Mendy đều phải nhận thẻ vàng.

Những hành động khiến Chelsea phải nhận án phạt từ FA
Những hành động khiến Chelsea phải nhận án phạt từ FA
Những hành động khiến Chelsea phải nhận án phạt từ FA

Những hành động khiến Chelsea phải nhận án phạt từ FA

Thậm chí trên đường đi vào đường hầm bộ đôi Jorginho và Cesar Azpilicueta vẫn tiếp tục phàn nàn với trọng tài chính, khi hiệp 2 mới bắt đầu Marcos Alonso tiếp tục gây sức ép với ông Anthony Taylor. Vụ việc sau đó đã được chuyển lên LĐBĐ Anh (FA) để điều tra. 

Mới nhất, trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình. Họ viết: “
Chelsea FC đã bị phạt 25.000 bảng vì vi phạm 2 luật E20.1 của FA trong trận đấu ở Premier League với Liverpool vào thứ Bảy ngày 28 tháng 8 năm 2021”.

“Câu lạc bộ thừa nhận đã không kiểm soát được cầu thủ, chúng tôi hy vọng những vụ việc này sẽ không tái diễn trong thời gian tới”.

Ở trận đấu với Liverpool, Chelsea dù chơi thiếu người trong cả hiệp 2 nhưng vẫn có được trận hòa 1-1. Cuối tuần này họ sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.
 
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Chelsea nhận cảnh báo về sự nguy hiểm của Aston VillaChelsea nhận cảnh báo về sự nguy hiểm của Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh được đánh giá dễ dàng cho đội chủ nhà, nhưng người cũ The Blues - Pat Nevin không nghĩ như vậy.
Kai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo KovacicKai Havertz lên tiếng cảm ơn Mateo Kovacic
Tiền vệ Kai Havertz đã bất ngờ cảm ơn Mateo Kovacic, người giúp đỡ anh rất nhiều trong khoảng thời gian mới đến Chelsea.
Christensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với ChelseaChristensen hé lộ quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea
Andreas Christensen đã bóng gió về việc có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho phiên bản cũ còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022.
Sao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắnSao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắn
Marc Guehi đã giải thích lý do tại sao rời Chelsea để đến Crystal Palace với giá 18 triệu bảng trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X