Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ Năm 17/05/2018 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận gặp Huddersfield.
Trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Huddersfield tại Stamford Bridge, các nhân viên an ninh đã phải can thiệp khi một loạt cầu thủ của đội chủ nhà bủa vây trọng tài Lee Mason và các trợ lý. Cesc Fabregas, Antonio Rudiger, Davide Zappacosta và Cesar Azpilicueta là những cầu thủ cự cãi với các trọng tài.

Lý do là bởi trọng tài chính không để cho The Blues thực hiện quả phạt góc cuối cùng. Mặc dù phải đón nhận những hành vi thiếu kiềm chế của Chelsea nhưng ông Lee Mason vẫn bình tĩnh và không rút thẻ phạt bất kỳ ai.

Chelsea bị phạt sau trận gặp Huddersfield hình ảnh

Chelsea bị phạt vì không thể kiểm soát các cầu thủ của mình


Kết quả chung cuộc trận đấu này là 1-1. Laurent Depoitre mở tỉ số chỉ 5 phút sau khi trọng tài thổi còi cho hiệp hai bắt đầu. Nhưng sau đó 12 phút, Marcos Alonso đã ghi được bàn gỡ hòa cho Chelsea một cách khá may mắn.

Dẫu vậy, kết quả này chỉ có lợi cho đội khách. Huddersfield chính thức ở lại với Ngoại hạng Anh còn hy vọng chen chân vào top 4 của Chelsea cũng tan biến sau 90 phút thất vọng ở Stamford Bridge.

Thông báo mới nhất của FA gần đây cho biết: “Chelsea đã bị phạt 20.000 bảng sau khi thừa nhận không thể kiểm soát được cầu thủ cũng như các thành viên trong ban huấn luyện một cách tốt nhất.

“Sự việc diễn ra sau khi trọng tài thổi còi hết hiệp một trận đấu giữa Chelsea và Huddersfield vào thứ Tư, ngày 9/5 vừa qua”.

Chelsea kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 5, kém 5 điểm so với Liverpool. Đoàn quân của HLV Conte cũng đã để thua 0-3 trên sân của Newcastle trong ngày hạ màn mùa giải.

Dẫu vậy, mùa giải của Chelsea vẫn chưa kết thúc. Đội bóng thành London còn một trận chung kết FA Cup cực kỳ quan trọng với Man United cuối tuần này. Nếu đăng quang vô địch, chưa biết chừng Conte sẽ được Chelsea giữ lại sau kỳ chuyển nhượng hè này.

Rất may cho Chelsea là án phạt vừa phải nhận từ FA không phải án treo giò dành cho cầu thủ nào. Nhờ vậy, họ sẽ có đủ binh hùng tướng mạnh để đối đầu với MU tại Wembley.

Xem thêm tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X