Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức nhận án phạt sau màn đấu võ với Leicester

Thứ Tư 02/06/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Leicester nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Án phạt dành cho Chelsea và Leicester được công bố


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Leicester trên sân nhà. The Blues đã giành chiến thắng 2-1, qua đó vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, ở những phút cuối trận cầu thủ hai đội đã xảy ra mâu thuẫn.
 
Chelsea may mắn không bị trừ điểm

Chelsea may mắn không bị trừ điểm sau cuộc hỗn chiến với Leicester


Vụ việc bắt nguồn từ tình huống tranh chấp giữa Ben Chilwell và Ricardo Perreira, sau đó cầu thủ hai đội lao vào tranh cãi dữ dội. Một số thành viên trong ban huấn luyện và cả những cầu thủ dự bị đều tham chiến khiến khung cảnh hỗn loạn diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Có những thông tin cho rằng Chelsea và Leicester phải nhận án phạt do những hành vi quá khích ở trận đấu ở vòng 37, thậm chí The Blues còn có thể bị trừ điểm do để trường hợp như vậy diễn ra nhiều lần trong một mùa giải.

Mới nhất, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho 2 đội. Cụ thể, thông báo từ FA xác nhận: "Chelsea và Leicester đã bị phạt 22.500 bảng mỗi đội, sau khi thừa nhận vi phạm Quy tắc của Liên đoàn, sau trận đấu tại Premier League vào thứ Ba ngày 18/5/2021”.

“Chúng tôi đã nói chuyện với cả hai đội, họ thừa nhận thành viên của hai đội đã thiếu kiềm chế ở những phút cuối trận. Chúng tôi hy vọng những hình ảnh không đẹp như vậy sẽ không lặp lại trong tương lai”.

Nếu Chelsea tiếp tục vi phạm ở mùa giải tới, chắc chắn họ sẽ phải hứng chịu một án phạt nặng hơn từ FA. Khả năng bị trừ điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.
Huyền thoại Chelsea lý giải cho sự tỏa sáng của MountHuyền thoại Chelsea lý giải cho sự tỏa sáng của Mount
Huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola tiếp nối những lời khen dành cho Mason Mount, khẳng định hậu bối đang trở thành một cầu thủ toàn diện cả công lẫn thủ.
Lộ diện 10 cái tên chia tay Chelsea ở Hè 2021Lộ diện 10 cái tên chia tay Chelsea ở Hè 2021
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel sẽ đẩy đi tới 10 cái tên ở Hè 2021. Ở chiều ngược lại họ cũng đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm.
Chelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions LeagueChelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions League
Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21 vừa được UEFA công bố, trong đó 7 trong số 23 cầu thủ là người của Chelsea.
Hết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính ChelseaHết Man City, Harry Kane lại công khai thả thính Chelsea
Trong một phát biểu mới đây, Harry Kane lại bất ngờ thả thính Chelsea với những lời ca ngợi dành cho Mason Mount.
Chiêm ngưỡng dàn hoa khôi bên cạnh các cầu thủ ChelseaChiêm ngưỡng dàn hoa khôi bên cạnh các cầu thủ Chelsea
Trong lễ ăn mừng Champions League, các thành viên Chelsea đã có dịp khoe gia đình, người yêu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X