Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC mua đứt ‘hàng thải’ Real Madrid với giá cao

Thứ Hai 01/07/2019 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới xác nhận đã để Mateo Kovacic tới Chelsea theo hợp đồng mua đứt, bán đoạn sau 1 năm cho mượn.

Real Madrid xác nhận họ đã đồng ý đề nghị mua đứt Mateo Kovacic trị giá 40 triệu bảng từ Chelsea. Tiền vệ người Croatia đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Blues.

Mùa trước, Kovacic chơi cho Chelsea dưới dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi ra sân 51 lần dưới trướng Maurizio Sarri. Họ cùng nhau cán đích Premier League trong tốp 3 và giành chức vô địch Europa League.

Kovacic gia nhap Chelsea

Thương vụ Kovacic tới Chelsea chính thức được xác nhận


Hè này, Chelsea phải chấp hành án cấm chuyển nhượng 2 kỳ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Tuy nhiên, theo luật, họ vẫn có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Kovacic đã ký với Real Madrid từ trước. Và Chelsea đã nhanh chóng làm điều này ngay sau khi tuyển thủ Croatia quay lại từ kỳ nghỉ.

Kovacic đã tới trụ sở Chelsea hoàn tất các thủ tục và đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm. Về phần Real, đúng như điều khoản đã thống nhất từ trước, họ nhận được 40 triệu bảng cho người không còn nằm trong kế hoạch mùa mới.

Real Madrid mới ra một thông báo chính thức xác nhận thương vụ này: “Real Madrid CF và Chelsea FC đã đồng ý chuyển nhượng cầu thủ Mateo Kovacic. CLB muốn cảm ơn Kovacic vì tất cả những năm cống hiến, sự chuyên nghiệp và hành vi mẫu mực của anh. Chúc anh may mắn trong chặng đường mới.”

Kovacic đến Real từ Inter năm 2015. Tính tới nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã có 110 lần ra sân, ghi 3 bàn cho Los Blancos.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X