Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chắc chắn mất Hazard cho trận đấu với Sunderland

Thứ Tư 14/12/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa đón nhận hung tin khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard cho chuyến đi tới Sunderland vào đêm nay, bởi tiền vệ người Bỉ vẫn đang bị đau nhẹ kể từ sau trận đấu với West Brom cuối tuần vừa qua.

Eden Hazard hiện đang đạt phong độ tốt trong màu áo Chelsea. Anh cùng với Diego Costa và Pedro thay nhau toả sáng trong màu áo The Blues và giúp đội bóng này giành 9 thắng lợi liên tiếp tại Premier League. Ngoài ra, đóng góp của Hazard không chỉ dừng lại ở những bàn thắng hay kiến tạo, mà anh còn thường xuyên tạo ra những tình huống xuyên phá hàng thủ đối phương, gây rối loạn và mở ra khoảng trống cho các đồng đội.

Chelsea chac chan mat Hazard cho tran dau voi Sunderland hinh anh goc
Hazard dính chấn thương nhẹ trong trận gặp West Brom

Tuy nhiên Chelsea sẽ phải tìm kiếm trận thắng thứ 10 liên tiếp mà không có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ, sau khi anh không có mặt cùng các đồng đội trong chuyến đi tới Wearside để tham dự trận đấu với Sunderland ở vòng 16. Hazard được cho là đã dính một chấn thương nhẹ trong chiến thắng 1-0 trước West Brom tại Stamford Bridge hôm chủ nhật vừa qua. Khi đó anh đã được thay thế bởi hậu vệ Branislav Ivanovic. Hiện tại, cựu cầu thủ của Lille vẫn đang phải điều trị chấn thương tại Cobham, nơi đóng quân của Chelsea.

Người sẽ thay thế cho Eden Hazard được cho là Willian, tiền vệ trong thời gian qua đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Pedro. Nhiệm vụ thay thế Hazard chắc chắn là không hề dễ dàng đối với Willian, nhưng ít nhiều khả năng chống phản công của Chelsea sẽ được cải thiện với sự xuất hiện của tuyển thủ Brazil.

HLV Antonio Conte thậm chí còn cho rằng trong đội hình Chelsea vẫn còn một số cầu thủ bị đau nhẹ và chưa kịp hồi phục. Ông sẽ không muốn mạo hiểm với những trường hợp này khi The Blues đang phải đối mặt với mật độ thi đấu 5 trận trong vòng 22 ngày. Tuy nhiên nhiều khả năng Hazard sẽ kịp thời trở lại cho chuyến làm khách đến Crystal Palace vào thứ bảy tới. Về phía Chelsea, nếu vượt qua Sunderland, họ sẽ tạo ra cách biệt 6 điểm với đội đứng thứ hai và tràn trề cơ hội giành chức vô địch lượt đi.

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X