Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dứt tình với Yokohama, Chelsea công bố hợp đồng tài trợ áo đấu mới

Thứ Bảy 25/01/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức kết duyên với hãng mạng điện thoại di động mang tên Three trong ba mùa giải kế tiếp theo đây, thay thế thương hiệu lốp xe Nhật Bản Yokohama.

Ngoài mối quan hệ hợp tác với các nhà tài trợ áo đấu như Adidas, Nike hay Puma, các CLB Premier League cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn từ những nhà tài trợ chính, qua đây có thể quảng bá thương hiệu rộng rãi với vị trí xuất hiện ngay giữa ngực áo đấu.

Mới nhất, Chelsea chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với Yokohama sau mùa giải 2019/20 này. Trước đó, The Blues đã nhận gói tài trợ 40 triệu bảng/năm kể từ 2015, với tổng giá thị thương vụ lên đến 200 triệu bảng. Mặc dù vậy, Yokohama vẫn tiếp tục đồng hành với tư cách đối tác chiến lược.

Chelsea công bố hợp đồng tài trợ áo đấu mới với Three hình ảnh
Chelsea chính thức công bố hợp đồng tài trợ áo đấu mới

Được biết, Chelsea đã có thiện chí gia hạn hợp đồng với Yokohama nhưng kế hoạch đàm phán không thành bởi công ty lốp xe Nhật không muốn nâng giá trị hợp đồng. Chính vì vậy, ban lãnh đạo CLB thủ đô London buộc phải tìm kiếm đối tác khác.

Thay thế Yokohama, Chelsea nhanh chóng kết duyên với hãng mạng điện thoại di động mang tên Three. Theo các nguồn tin từ Anh, bản hợp đồng sẽ kéo dài ba mùa giải với giá trị tài trợ Chelsea được hưởng tất nhiên sẽ cao hơn con số 40 triệu bảng/năm.

Hiện tại, Tottenham (AIA – bảo hiểm) là CLB có hợp đồng tài trợ áo đấu ngang với Arsenal (Fly Emirates – hàng không) và Liverpool (Standard Chartered – ngân hàng), khoảng 40 triệu bảng/năm. Trong khi đó, hãng hàng không Etihad Airways rót đầu tư 45 triệu bảng/năm cho Man City.

Tuy nhiên, MU mới nhận hợp đồng khủng hơn cả với khoản tài trợ 64 triệu bảng/năm từ tập đoàn sản xuất ô tô của Mỹ Chevrolet.

Chelsea Three
Chelsea hợp tác với hãng mạng điện thoại di động Three

Được thành lập năm 2004, Three thời bấy giờ là nhà mạng 3G đầu tiên và duy nhất ở Vương quốc Anh, với nền tảng là sự khác biệt. Ngày nay, Three là công ty công nghệ kết nối con người với con người, con người với sự vật, sự vật với sự vật và có hơn 10 triệu khách hàng. Trung bình một khách hàng của Three sử dụng dữ liệu di động nhiều hơn 3,5 lần so với trung bình của ngành – hơn 10GB mỗi tháng – và nhà mạng này hiện bao phủ 99 % dân số ở Vương quốc Anh.

Three đã phát triển từ công ty cung cấp công nghệ 3G đầu tiên ở Vương quốc Anh năm 2003 thành đơn vị nắm giữ phổ tần 5G hàng đầu Vương quốc Anh với nhiều hơn toàn bộ các đơn vị khác cộng lại, triển khai dịch vụ 5G vào năm 2019 và sẽ đảm bảo sân nhà Stamford Bridge của Chelsea được kết nối 5G trong năm đầu tiên của quan hệ đối tác.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X