Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức hỏi mua Saul Niguez

Thứ Ba 24/08/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021, Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.

Chelsea đẩy nhanh thương vụ Saul Niguez

Trong những ngày qua, Saul Niguez lọt tầm ngắm của Chelsea. Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel nhận thấy cần bổ sung nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm. Do đó, ông đã đề đạt nguyện vọng lên BLĐ Chelsea và được chấp nhận.

Được biết, Chelsea đã chính thức đặt vấn đề với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez. Cụ thể, The Blues muốn mượn cầu thủ người Tây Ban Nha 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 40 triệu Euro sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Saul Niguez
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Saul Niguez để nâng cấp tuyến tiền vệ.

Phía Atletico Madrid chưa có phản hồi với Chelsea về lời đề nghị trên. Song, phía đại diện La Liga cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1994 ra đi trong bối cảnh đã chiêu mộ thành công De Paul và gần hoàn tất thương vụ Matheus Cunha.

Vị trí tiền vệ trung tâm của Chelsea hiện đang rất mỏng khi chỉ có 3 cái tên gồm Jorginho, Kovacic và Kante. Trong khi đó, Saul Niguez lại rất đa năng khi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí nơi tuyến giữa.

Ngoài thương vụ Saul Niguez, Chelsea cũng đang đẩy nhanh tiến độ việc chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Cầu thủ người Pháp đã đạt thỏa thuận với The Blues. Song, phía Chelsea và Sevilla chưa thống nhất được mức giá cuối cùng.

Bên cạnh việc cố gắng hoàn tất những mục tiêu chuyển nhượng, Chelsea cũng đang ra sức thanh lý một số cái tên không còn trong kế hoạch. Một trong số đó là Zouma. The Blues đồng ý bán anh cho West Ham với giá 26 triệu Bảng. Tuy nhiên, Zouma chưa tìm được tiếng nói chung với West Ham về mức lương.

Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập ArsenalVòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập Arsenal
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier LeagueThành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League...
Đây! Lý do Arsenal thua thảm trước ChelseaĐây! Lý do Arsenal thua thảm trước Chelsea
Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì HLV Mikel Arteta là lý do chính khiến Arsenal dễ dàng để thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại...
HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng ArsenalHLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Arsenal
HLV Tuchel thừa nhận rằng đội hình Chelsea hiện tại không có chiều sâu tốt sau trận thắng Arsenal vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X