Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức giữ chân ngôi sao tấn công thêm 4 năm

Thứ Tư 13/07/2016 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải năm ngoái, Willian vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

tien ve willian hinh anh
Willian ký hợp đồng với Chelsea đến năm 2020

Cụ thể, tiền vệ Willian sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea đến năm 2020. Mức lương mới của cầu thủ này sẽ được tăng từ 85.000 bảng lên thành 120.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp không biết mệt mỏi của tiền vệ người Brazil trong mùa giải u ám vừa qua.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ngôi sao 27 tuổi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Được gắn bó lâu dài với đội bóng là ước mơ của tôi. Trong vòng 4 năm tới, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt.”
Chelsea “phát hoảng” khi đại gia Trung Quốc muốn nẫng Kante
Có lẽ Chelsea sẽ phải tăng tốc hơn nữa trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ N’golo Kante sau khi Thượng Hải SIPG tuyên bố sẽ phá két vì ngôi sao này.

“Tôi đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời kể từ khi đầu quân cho đội bóng cách đây ba năm. Tôi đã cùng với đội bóng giành được những danh hiệu cao quý. Năm ngoái tôi còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục chơi bóng với đẳng cấp như hiện nay ở những mùa giải kế tiếp để có thể đạt được nhiều thành công cùng Chelsea”.

Willian đã gia nhập Chelsea vào năm 2013 và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng. Tuy có xuất thân Brazil nhưng lối chơi của Willian không mấy hoa mỹ mà thiên về thể lực hơn. Nhờ khả năng pressing ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988 mà các mắt xích sáng tạo khác ở tuyến tiền vệ Chelsea như Fabregas hay Hazard có thể rảnh chân để đem đến nguy hiểm cho khung thành đối phương. Ở mùa giải năm ngoái, Willian còn nổi lên như là một chân sút phạt khét tiếng hàng đầu châu Âu.

Đây là bản hợp đồng thứ hai mà Chelsea ký kết dưới triều đại Conte. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã mang về tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille với giá 40 triệu euro. Những bước đi đầu tiên của Conte tại đội bóng mới là hoàn toàn hợp lý và đội bóng thủ đô nước Anh hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ dưới triều đại của nhà cầm quân tài năng người Ý.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X