Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức gia hạn với trụ cột

Thứ Sáu 03/08/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức được đăng tải, tiền đạo Pedro gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 mùa giải nữa.


Pedro tiếp tục ở lại
 

Bản hợp đồng của tiền đạo cánh người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn 12 tháng nữa, bởi vậy mới đây chủ sân Stamford Bridge đã kéo dài thêm 1 năm để giữ chân Pedro đến tháng 7/2020. Thông tin này đã được xác nhận trên website chính thức của The Blues.
 
Chia sẻ về quyết định này, cựu cầu thủ của Barca tỏ ra vui mừng: “Điều này rất tốt cho tôi. Được tiếp tục ở lại Chelsea cùng những người đồng đội, các CĐV của đội bóng khiến tôi rất hạnh phúc.”
 
“Điều quan trọng là tôi cần phải tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình. Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái ở đây và muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng bằng cách ghi bàn, và nhắc lại một lần nữa, tôi thực sự hạnh phúc tại Chelsea.”

Pedro gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020

Pedro gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020


Trong khi đó, GĐĐH Marina Granovskaia của Chelsea cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi giữ chân thành công Pedro thêm 1 mùa giải nữa. Kể từ khi khoác áo CLB, anh ấy đã thường xuyên thể hiện tài năng của mình trên sân. Chúng tôi hy vọng được chứng kiến Pedro tiếp tục phát triển dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri.”
 
Mùa giải trước, Pedro thường xuyên phải ngồi dự bị do Conte chuyển sang sơ đồ 3-5-2. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ có thêm đất diễn tại triều đại mới của Sarri, khi anh rất phù hợp với triết lý của tân thuyền trưởng.
 
Theo đó, đội bóng thành London gần như chắc chắn sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới, và cựu chân sút Barca sẽ được lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh phải. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp tiền đạo Pedro gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm nữa.

Alvaro Morata: Vấn đề lớn nhất của Chelsea ở mùa giải tới
Alvaro Morata gây thất vọng rất lớn trong những trận giao hữu gần đây, ngôi sao người Tây Ban Nha là vấn đề lớn nhất mà HLV Maurizio Sarri cần giải quyết để có...
Sarriball – Bàn đạp cho kế hoạch phục hưng của Chelsea
Mùa hè này, Chelsea đã chính thức tiễn Antonio Conte ra đường, và bổ nhiệm Maurizio Sarri thay thế. Hãy tìm hiểu phong cách của cựu thuyền trưởng Napoli, chiến...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X