Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng với Victor Moses

Thứ Tư 01/03/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Antonio Conte đang có những động thái nhằm đảm bảo tương lai cho các cầu thủ đang chơi tốt tại hàng phòng ngự Chelsea khi thúc đẩy gia hạn hợp đồng với Victor Moses cũng như lên tiếng về Cesar Azpilicueta.

 
Với sơ đồ 3-4-3, Antonio Conte đang thành công cùng Chelsea dựa trên cơ sở là sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Trong đó, chiến lược gia người Italia đánh giá rất cao bộ khung hậu vệ của Chelsea mùa này gồm ba cầu thủ thi đấu trong vai trò trung vệ là Azpilicueta - David Luiz - Gary Cahill, cũng như hai cầu thủ chạy cánh là Victor Moses và Marcos Alonso.
 
Chelsea chinh thuc gia han hop dong voi Victor Moses.
Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng với Victor Moses.

Khi mùa giải đang tiến dần đến giai đoạn cuối, HLV Conte bắt đầu có những suy tính về nhân sự trong mùa sau. Một trong những việc làm đầu tiên của ông là cố gắng giữ bộ khung hàng phòng ngự đang thi đấu tốt. Mới đây, Victor Moses là cái tên đầu tiên được đảm bảo tương lai khi gia hạn hợp đồng thêm hai năm đến 2021.
 
Với khả năng lên công về thủ tốt, Moses là cái tên được HLV Conte tin tưởng cho vị trí cầu thủ chạy cánh phải. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi người Nigeria đã ghi được 2 bàn sau 26 trận ra sân cho Chelsea. Ngoài ra, Conte cũng dành những lời khen cho một trụ cột khác ở hàng phòng ngự Chelsea là Azpilicueta.
 
Trên Standard UK, Antonio Conte đảm bảo tương lai Azpilicueta thông qua những lời khen: "Khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3, chúng tôi cần tìm những cầu thủ có thể đáp ứng được yêu cầu thi đấu ở nhiều vị trí. Giống như Victor Moses và Azpilicueta, họ đều thi đấu tuyệt vời ở vị trí mới. Azpilicueta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó".
 
Mùa này, Azpilicueta dù đá ở vị trí trung vệ nhưng cũng ghi được 1 bàn sau 32 trận ra sân cho Chelsea.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X