Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Levi Colwill

Thứ Năm 03/08/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận gia hạn hợp đồng với trung vệ Levi Colwill đến năm 2029, anh sẽ là tương lai của đội bóng thành London.

Mùa giải vừa qua, Levi Colwill chơi bùng nổ trong màu áo Brighton theo dạng cho mượn từ Chelsea, góp công lớn giúp đội bóng này xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, và giành vé dự Europa League mùa tới. Brighton ấn tượng với khả năng của Levi Colwill và muốn mua đứt anh. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của họ đã nhanh chóng bị Chelsea từ chối. 

Man City, Liverpool và Tottenham hiện đang theo dõi tình hình của trung vệ người Anh, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu có cơ hội. HLV Pochettino đánh giá rất cao tiềm năng của trung vệ trẻ này, ông tin rằng anh sẽ trở thành tương lai của CLB.

Chelsea chinh thuc gia han hop dong thanh cong voi Levi Colwill

Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Levi Colwill

Nhà cầm quân người Argentina thúc giục Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Mới nhất, trên trang chủ, Chelsea xác nhận gia hạn hợp đồng với Levi Colwill đến năm 2029, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm. 

Chia sẻ sau khi gia hạn với The Blues, Colwill cho hay: "Gia hạn hợp đồng với Chelsea là quyết định dễ dàng. Khi tôi lớn lên, tất cả những gì tôi biết là Chelsea. Tôi đã có buổi nói chuyện với HLV trưởng. Ông ấy đem đến cho tôi sự tin tưởng, an tâm cần thiết. Nó đã tạo ra sự khác biệt lớn".

Giám đốc thể thao Laurence Stewart và Paul Winstanley chia sẻ: "Colwill là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đang tiến bộ không ngừng. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy tiếp tục gắn bó với Chelsea trong nhiều năm tới".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X