Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức đón cầu thủ đầu tiên

Thứ Hai 04/01/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy nhiên không phải tân binh mà Chelsea đón cầu thủ trẻ Patrick Bamford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 từ Crystal Palace sau thời gian cho mượn.
 

Chelsea chinh thuc don cau thu dau tien o chuyen nhuong thang 12016 hinh anh
Patrick Bamford sẽ trở lại Chelsea

Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 đã mở cửa nhưng các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh vẫn đang tương đối rụt rè trong công tác chuyển nhượng. Hiện tại chỉ có Arsenal là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Elneny nhưng cũng chưa công bố chính thức. Mới đây thì Chelsea trở thành ông lớn đầu tiên của Premier League có được sự bổ sung lực lượng, đó là cầu thủ trẻ Bamford từ Crystal Palace.

Dù vậy thì đây không phải là cầu thủ quá xa lạ với Chelsea mà Bamford vẫn thuộc biên chế tại sân Stamford Bridge. Tiền đạo 22 tuổi muốn trở lại The Blues trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 và đã lập tức được Crystal Palace đồng ý. Được biết sau trận đấu giữa Palace và Chelsea vào cuối tuần sau thì Bamford đã nói chuyện với HLV Hiddink và chiến lược gia người Hà Lan muốn tạo cho tiền đạo này một cơ hội.

Góc Chelsea: Ai cũng tốt riêng Eden Hazard thì không
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, những trụ cột của Chelsea đã chơi tốt hơn rất nhiều. Nhưng tiền vệ Eden Hazard lại không nằm trong số đó.

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Bamford mới được ra sân vỏn vẹn 6 trận vì thế anh đã tỏ rõ sự không hài lòng với HLV Alan Pardew. Mối bất hòa lên đến đỉnh điểm khi Bamford công khai lên án ông thầy của mình cách đây không lâu. Tiền đạo này từng bức xúc nói: “Thật khủng khiếp khi tôi bị rơi vào trường hợp này. Chẳng ai muốn mài đũng quần trên ghế dự bị và chẳng được ra sân như vậy”.

Thậm chí sau đó BLĐ Palace đã bắt Bamford xin lỗi và anh đã làm như vậy nhưng mối duyên giữa 2 bên cũng không bền vững được lâu. Tiền đạo trẻ người Anh đã thuyết phục HLV Hiddink thành công để được trao cơ hội tại Chelsea trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Trước khi đến Palace vào hè 2015 thì Bamford đã phiêu bạt tới các CLB như MK Dons, Derby County, Middlesbrough.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X