Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức định giá "siêu dự bị" trên TTCN

Thứ Ba 20/01/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Chelsea rất có thể sẽ có thêm một cái tên mới là Andre Schuerrle sau khi tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm từ Wolfsburg.

Chuyen nhuong mua dong Chelsea dinh gia Schuerrle cao ngat hinh anh
Schuerrle đang rất được Wolfsburg quan tâm
Chelsea bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với hy vọng có được những cái tên mới để bổ sung cho lực lượng vốn đã “mỏng cơm” của mình và chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Tuy nhiên họ đã thất bại ngay trong thương vụ lớn đầu tiên trong tháng 1 khi để tuột mất tiền đạo Wilfried Bony vào tay Manchester City. Không những thế, các cầu thủ của The Blues cũng đang được rất nhiều các CLB ở châu Âu để mắt tới. Lần lượt Mohamed Salah và Kurt Zouma đang nằm trong diện nguy hiểm và mới đây Andre Schuerrle là cái tên tiếp theo bị đặt dấu hỏi về tương lai tại sân Stamford Bridge.

Cụ thể, Wolfsburg được cho là đang để mắt tới tiền vệ này và rất muốn đưa anh trở lại Đức. Ngay từ đầu phiên chợ đông, đã có những nguồn tin cho hay “Sói xanh” đã nhắm tới Schuerrle với khoản tiền lên tới 23 triệu bảng hòng thuyết phục Chelsea nhả người. Đây có thể coi là con số khá hời với một cầu thủ dự bị bởi bản thân một ngôi sao như Cesc Fabregas cũng chỉ gia nhập đội bóng thành London với giá 25 triệu bảng.

Tuy nhiên phía Chelsea có vẻ như vẫn chưa “xiêu lòng” trước cái giá mà đại diện của Bundesliga đưa ra. Đội bóng của chủ tịch Roman Abramovich đang ra giá 30 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu Schuerrle và rõ ràng điều này sẽ khiến Wolfsburg phải suy nghĩ lại. Sở dĩ Chelsea đòi giá cao như thế là bởi họ đã mất 18 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này từ Bayer Leverkusen và cái giá 23 triệu bảng có vẻ như không bõ để đội chủ sân Stamford Bridge hưởng lợi. Thêm vào đó hợp đồng của Schuerrle với đội bóng vẫn còn hạn tới năm 2018 và sẽ rất khó để Wolfsburg có thể ép giá trong thương vụ này.

Andre Schuerrle gia nhập The Blues năm 2013 và khi đó anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng của bóng đá Đức. Tuy nhiên sự cạnh tranh khắc nghiệt trên hàng công của HLV Jose Mourinho đã khiến cầu thủ này phải đá dạt cánh và thậm chí là ngồi dự bị cho Willian. Tuy nhiên tiền vệ số 14 này vẫn không cho thấy bất cứ ý định nào về việc rời đội bóng thành London. Cuối tuần trước anh cũng vừa ghi bàn ấn định tỷ số đậm đà 5-0 trong trận thắng của Chelsea trước Swansea City.

Ngoài ra, tình hình chuyển nhượng mùa đông của Chelsea cũng chưa có thêm tín hiệu nào khả quan. Mới đây Raphael Varane, một trong những mục tiêu của đội bóng đã tuyên bố sẽ không rời Real Madrid bất chấp cho những tin đồn gần đây về tương lai của trung vệ người Pháp này. Trong khi đó một mục tiêu hàng đầu khác mà HLV Mourinho đã theo đuổi từ lâu là Marco Reus lại đang tiến rất gần tới sân Bernabeu và nhiều khả năng sẽ trở thành người của Real trong nay mai.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X