Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố tân binh trị giá 12 triệu bảng

Thứ Bảy 13/07/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã công bố việc ký hợp đồng với Renato Veiga từ FC Basel. Veiga trở thành bản hợp đồng thứ 5 của The Blues trong mùa hè.

Cầu thủ đa năng 20 tuổi này đã ký hợp đồng 7năm tại Stamford Bridge, bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Renato Veiga trở thành bản hợp đồng thứ 5 của The Blues trong mùa hè này sau các hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester, Omari Kellyman của Aston Villa, Marc Guiu của Barcelona và Tosin Adarabioyo của Fulham.

Sau nhiều tuần đàm phán giữa Chelsea và FC Basel, đội bóng của Thụy Sĩ đã đồng ý nhả người với mức phí 12 triệu bảng. Cầu thủ U21 Bồ Đào Nha được đánh giá cao này có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự, anh dự kiến sẽ gia nhập đội một của Enzo Maresca để tập luyện trước mùa giải trong những ngày tới.

Chelsea da cong bo viec ky hop dong voi Renato Veiga
Chelsea đã công bố việc ký hợp đồng với Renato Veiga

Veiga chia sẻ trên trang web chính thức của Chelsea rằng: “Tôi thực sự phấn khích khi được ở đây. Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh – lớn nhất đối với tôi – và tôi thực sự rất hào hứng khi được bắt đầu”.

Cầu thủ trẻ sinh ra ở Lisbon này đã trải qua những năm tháng trưởng thành tại học viện của Sporting trước khi hoàn tất hợp đồng cho mượn sang câu lạc bộ Bundesliga, Augsburg vào tháng 1 năm 2023. Anh tiếp tục gia nhập FC Basel vào mùa hè năm ngoái và thu hút sự chú ý của Chelsea với một loạt màn trình diễn xuất sắc tại Thụy Sĩ, nơi anh đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X