Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố tân binh Kalidou Koulibaly

Thứ Bảy 16/07/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Cầu thủ người Senegal ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London.

Sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ Christensen và Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Thomas Tuchel quyết tâm đưa về người thay thế. Sau một thời gian đàm phán, The Blues đã chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Senegal. Đội bóng thành London bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 38 triệu euro cố định và 2 triệu euro bổ sung. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu tất cả những phẩm chất mà một trung vệ hàng đầu yêu cầu. 

 

Chelsea chinh thuc cong bo tan binh Kalidou Koulibaly
Chelsea chính thức công bố tân binh Kalidou Koulibaly

8 năm thi đấu cho Napoli, Koulibaly có rất nhiều kinh nghiệm. Anh cũng là đội trưởng của tuyển Senegal. Cầu thủ 31 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng của nước Anh cầu thủ này cho biết:

“Tôi rất vui khi được ở đây. Chelsea là một đội bóng lớn trên thế giới và ước mơ của tôi luôn là chơi ở Premier League. Chelsea lần đầu tiên muốn có tôi vào năm 2016, nhưng những cuộc đàm phán đã không thành công. Phải đến bây giờ tôi mới có thể đến Premier League”.

“Tôi đã nói chuyện với Edou và Jorginho về lời đề nghị của Chelsea, họ khuyên tôi đến Stamford Bridge. Họ đã giúp tôi đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, mọi người đều rất vui vì tôi đã có mặt ở đây. Tôi sẽ cố gắng hết sức ở Chelsea và hy vọng mang lại niềm vui cho họ”.

Todd Boehly, chủ tịch và chủ sở hữu của Chelsea cho biết: “Kalidou Koulibaly là một trong những hậu vệ xuất sắc của thế giới và chúng tôi rất vui mừng được chào đón anh ấy đến với Chelsea. Một nhà lãnh đạo tuyệt vời và một cầu thủ mẫu mực, Kalidou mang đến nhiều kinh nghiệm và những yếu tố có lợi cho đội hình và câu lạc bộ của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X