Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố tân binh Joao Felix

Thứ Tư 11/01/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Joao Felix từ Atletico Madrid.

Tối 11/1, trang chủ, đội chủ sân Stamford Brigde đăng tải dòng thông báo với nội dung:

"Chào mừng đến với Chelsea, Joao Felix! Một cầu thủ tấn công khéo léo và xuất sắc, Felix tỏ ra hiệu quả nhất khi di chuyển linh hoạt trên hàng tiền đạo và tham gia vào việc xây dựng lối chơi”.

Felix hào hứng chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới: "Chelsea là một trong những đội bóng tuyệt vời trên thế giới và tôi hy vọng sẽ giúp đội đạt được mục tiêu. Vì vậy tôi rất vui khi được ở đây và rất hào hứng khi được chơi bóng ở Stamford Bridge."

Chelsea chinh thuc chieu mo thanh cong Felix
Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Felix

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là tân binh thứ 4 của Chelsea trong tháng này. Trước đó, The Blues đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm tiền đạo Datro Fofana đến từ CLB Molde với giá 12 triệu euro, trung vệ Benoit Badiashile đến từ AS Monaco với giá 38 triệu euro và tiền vệ Andrey Santos từ CLB Vasco da Gama với giá 12,5 triệu euro.

Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn 6 tháng, Hợp đồng được thông qua với mức phí hơn 11 triệu euro, kèm việc chi trả toàn bộ mức lương cho Felix. Trước khi ra đi, Felix sẽ gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2027 vì lợi ích của đội bóng chủ quản trong tương lai.

Sự góp mặt của Felix được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới giúp Chelsea chuyển biến sau chuỗi trận thi đấu bết bát. Sau 17 trận, thầy trò HLV Graham Potter mới giành 25 điểm và đang đứng thứ 10 trên BXH Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X