Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019/20

Thứ Tư 26/08/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại, CLB Chelsea vừa thông báo cái tên được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của họ.

Mateo Kovacic được vinh danh


Mùa giải đầu tiên của Frank Lampard ở Chelsea được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn. Theo đó, The Blues không được mua sắm ở Hè 2019, ngoài ra họ còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard vào tay Real Madrid.
 
Tiền vệ Mateo Kovacic xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 201920 hình ảnh

Kovacic xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2019/20


Tuy nhiên, với quyết tâm cùng khả năng của mình, HLV người Anh vẫn giúp đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh, và có vé dự Champions League mùa tới. Lampard cũng cùng Chelsea vượt qua vòng bảng C1 và vào chung kết FA Cup.

Có rất nhiều cái tên chơi ấn tượng ở mùa giải 2019/20 của Chelsea, trong đó phải kể đến Willian, Christian Pulisic, Mateo Kovacic hay Reece James. Trong một diễn biến mới nhất, CLB Chelsea vừa thông báo cái tên được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của họ.

Theo thông báo từ trang chủ của nửa xanh thành London, tiền vệ Mateo Kovacic được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải 2019/20. Ngôi sao người Croatia trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ của HLV Lampard và góp mặt trong 47 trận đấu của Chelsea ở mùa giải vừa qua.

Mùa giải 2018/19, Mateo Kovacic thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1994 chơi nổi bật dưới thời HLV Sarri, anh ra sân 51 lần trên mọi mặt trận. The Blues sau đó bỏ ra 40 triệu bảng để mua đứt anh từ Los Blancos.

Mùa giải thứ 2 ở Stamford Bridge, Mateo Kovacic tiếp tục chơi nổi bật. Ngoài khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ 26 tuổi này đã tham gia nhiều hơn vào mặt trận tấn công như Lampard mong muốn. Anh có 2 bàn sau 47 lần ra sân ở mùa giải 2019/20.

Tới lượt Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea
Sau thông tin Messi gửi ‘tối hậu thư’ muốn được ra đi tới Barca, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã khẳng định người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Frank Lampard...
Sau Thiago Silva, Chelsea lại chuẩn bị đón thêm siêu trung vệ mà không mất tiền
Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Malang Sarr từ Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Cả châu Âu ngả mũ trước Chelsea
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, The Blues có thể chi ra tổng cộng 231 triệu bảng nâng cấp đội hình.
Top 10 CLB thành công nhất châu Âu: Bất ngờ với vị trí của MU và Chelsea
Nhân sự kiện Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20, cùng điểm qua danh sách 10 CLB thành công nhất châu Âu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X