Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có vé dự Champions League mùa tới

Thứ Hai 01/05/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Everton 0-3 Chelsea, thầy trò Conte đã chính thức đủ điều kiện dự Champions League mùa tới bởi bất chấp kết quả 4 trận còn lại.


Tại vòng 35 Premier League, Chelsea đã có một trận đấu xuất sắc trên sân của Everton. The Blues đã nhập cuộc hưng phấn và tạo ra những cơ hội rất rõ ràng. Cuối cùng, họ đã khẳng định những lợi thế bằng chiến thắng thuyết phục. Chelsea đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Pedro, Willian và Cahill là 3 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge. Với chiến thắng có được, đội bóng thành London tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Tottenham.
Everton 0-3 Chelsea The Blues chinh thuc co ve du C1 hinh anh
Chelsea đánh bại Everton 3-0

Trong bối cảnh cả hai đội đều còn 4 trận, khả năng vô địch của Chelsea đang rất sáng. Không những vậy, The Blues còn nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu. Trong khi họ không còn phải gặp đối thủ nào quá đáng ngại thì Spurs vẫn còn phải đụng độ M.U, đội bóng đang rất khát điểm để vào Top 4. Sau trận Everton 0-3 Chelsea
, thầy trò Conte đã chính thức đủ điều kiện dự Champions League mùa tới bởi bất chấp kết quả 4 trận còn lại.
Chelsea đại thắng Everton: Vì đua vô địch không thể thiếu đẳng cấp
Không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải, phút lóe sáng của Pedro mang lại cho Chelsea chiến thắng. Trong ngày mà Hazard và Costa đều bị bắt hết bài,...

Như vậy là mục tiêu tối thiểu của ông chủ Roman Abramovich đã đạt được. Trở lại Champions League cũng đồng nghĩa với việc doanh thu từ tiền thưởng, tiền bán vé vào sân, tiền bản quyền truyền hình của Chelsea mùa sau sẽ gia tăng. Đó là tin mừng đầu tiên với The Blues ở mùa giải này, qua đó tạo thêm động lực để họ mang về cú đúp danh hiệu, gồm chức vô địch FA Cup và Premier League. Nếu hoàn thành được 2 mục tiêu này, Conte sẽ có một mùa giải vô cùng thành công dù đây mới chỉ là năm đầu tiên của ông ở Stamford Bridge.
Everton 0-3 Chelsea The Blues chinh thuc co ve du C1 hinh anh 2
Chelsea chính thức có vé dự Champions League mùa tới

Và với việc chính thức trở lại Champions League mùa tới, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch bổ sung lực lượng. HLV Conte sẽ được cấp ít nhất 100 triệu bảng ở Hè 2017. Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên đưa về 3 ngôi sao lớn, trong đó cần thiết nhất là vị trí tiền đạo. Diego Costa nhiều khả năng sẽ đến Trung Quốc vào Hè này, bởi vậy The Blues buộc phải tìm kiếm người thay thế cầu thủ này. Hiện Lukaku của Everton và Morata của Real Madrid đang là hai mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành London nhắm đến.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X