Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC có thêm tân binh 19 triệu bảng

Chủ Nhật 30/06/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Omari Kellyman của Aston Villa với bản hợp đồng trị giá lên tới 19 triệu bảng.

Việc Omari Kellyman chuyển đến Stamford Bridge diễn ra chưa đầy 24 giờ sau khi câu lạc bộ cũ của anh, Aston Villa, đồng ý thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Ian Maatsen với mức phí 37.5 triệu bảng. Tiền vệ tấn công được đánh giá có tiềm năng lớn Kellyman đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với The Blues, bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Chelsea da hoan tat viec ky hop dong voi tien ve Omari Kellyman cua Aston Villa
Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Omari Kellyman của Aston Villa

Kellyman sẽ hội quân với các đồng đội mới trong giai đoạn trước mùa giải. Cầu thủ 18 tuổi này đã có hai lần ra sân ở Premier League mùa giải trước và từng đại diện cho đội tuyển Anh ở cấp độ trẻ. Kellyman nói khi ký hợp đồng với Chelsea:

“Thật tuyệt vời khi được đứng đây với tư cách là một cầu thủ của Chelsea. Đây là một câu lạc bộ lớn với lịch sử đáng kinh ngạc, vì vậy thật tuyệt khi được gia nhập. Đây chắc chắn là giấc mơ thành hiện thực. Tôi đang háo hức được mặc chiếc áo đó và không thể chờ để bắt đầu”.

Kellyman trở thành bản hợp đồng thứ ba của Chelsea trong mùa hè này sau hậu vệ người Anh Tosin Adarabioyo và cầu thủ chạy cánh người Brazil Estevao Willian, người sẽ trải qua một mùa giải nữa tại Palmeiras trước khi chuyển đến London vào mùa hè tới.

Chelsea đứng thứ 6 tại Premier League mùa trước sau sự thăng tiến muộn màng dưới thời Mauricio Pochettino, người sau đó rời Stamford Bridge để được thay thế bởi cựu huấn luyện viên Leicester City, Enzo Maresca .

Trong khi đó, Aston Villa đã có một mùa giải tuyệt vời dưới thời Unai Emery khi đứng thứ tư để giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X