Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Thứ Sáu 24/07/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đã chính thức xác nhận họ vừa mới thành công trong việc đạt được chữ ký của tiền vệ trẻ Danilo Pantic từ CLB Partizan Belgrade.

Chelsea CHINH THUC co them tan binh hinh anh
Danilo Pantic là tân binh mới nhất của Chelsea

Trong dòng thông báo ngắn gọn trên bản tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015 ngày hôm nay 24/7 được đưa trên trang chủ, The Blues cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công Danilo Pantic từ Partizan Belgrade. Cầu thủ này sẽ được cho CLB Vitesse Arnhem của Hà Lan mượn ở mùa giải tới.” Vitesse được coi là sân sau đích thực của Chelsea khi đã và đang có rất nhiều cầu thủ trẻ của The Blues thi đấu tại đây. Có thể kể đến những cái tên như tiền đạo Isaiah Brown, các tiền vệ Nathan và Lewis Baker. Có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trái cũng như tiền vệ trung tâm, Pantic đã thi đấu cho đội 1 của Partizan và ra sân tại Europa League dù mới chỉ 18 tuổi. Tiền vệ này nổi bật ở nền tảng kĩ thuật siêu việt và sức sáng tạo tốt. Anh từng cùng đội tuyển U19 Serbia lọt vào vòng bán kết giải U19 châu Âu tổ chức vào mùa hè năm ngoái.

Tiền vệ trẻ Danilo Pantic tỏ ra rất vui mừng với việc trở thành một cầu thủ của Chelsea: “Tôi rất hạnh phúc vì đã ký hợp đồng với Chelsea, nhà vô địch giải ngoại hạng Anh. Tôi hy vọng mình có thể thể hiện hết khả năng trong mùa giải tới tại Vitesse. Tôi rất tự hào vì được cả hai đội bóng lựa chọn.” Thời gian qua chính sách chuyển nhượng của Chelsea được coi là khá hợp lý. Họ thường mua những sao trẻ, khoảng 16-19 tuổi rồi gửi đi học việc ở các CLB khác để tích lũy kinh nghiệm. Một thời gian sau nếu như ai có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp, họ sẽ đưa về Stamford Bridge, như trường hợp của các hậu vệ Kurt Zouma, Nathan Ake hay tiền vệ Bertrand Traore, người vừa có màn ra mắt đội 1 khá ấn tượng trong trận giao hữu với New York Red Bulls trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) vừa qua, dù rằng rốt cục Chelsea đã thất thủ với tỷ số không tưởng 2-4.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những cái tên mới để bổ sung trực tiếp cho nhân sự đội bóng trong mùa giải tới. Họ đang cạnh tranh với Manchester United và Liverpool để có được chữ ký của tiền đạo Pedro Rodriguez. Đội bóng này cũng đang rất muốn có hậu vệ trái Baba Rahman của CLB Augsburg để làm phương án dự phòng cho Azpilicueta, nhưng phía đội bóng Đức khăng khăng giữ chân tài năng trẻ sáng giá của họ.

Clip tài năng của tiền vệ trẻ Danilo Pantic


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X