Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có thêm 3 bản hợp đồng mới

Thứ Hai 30/01/2023 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với bộ ba Charlie Webster, Ronnie Stutter và Harrison McMahon.

Chelsea đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi hơn 150 triệu bảng để đưa về 6 tân binh ở phiên chợ Đông 2023, trong đó có Mykhailo Mudryk là bản hợp đồng đắt giá nhất, anh cập bến The Blues với mức phí 100 triệu euro.

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea, ông đã chi 400 triệu bảng nâng cấp đội hình. Rất nhiều những tân binh chất lượng đã tới Stamford Bridge. Song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới, đội bóng thành London cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ trẻ.

Chelsea giu chan thanh cong Charlie Webster

Chelsea giữ chân thành công Charlie Webster

Trang chủ của Chelsea xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng với Charlie Webster đến Hè 2024, như vậy là anh được gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 18 tuổi này đã có 5 bàn sau 14 lần ra sân tại Premier League 2 ở mùa giải năm nay.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng giữ chân Ronnie Stutter, người mới trở lại thi đấu trong trận gặp Cambridge United ở FA Youth Cup hồi tuần trước, sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn. Tiền đạo này cũng được gia hạn thêm 1 năm, đến Hè 2024. 

Harrison McMahon là cái tên cuối cùng được Chelsea gia hạn, cầu thủ đang chơi cho đội U18 Chelsea được gia hạn đến Hè 2025. Tiền vệ người Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X