Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 5 ở Hè 2024

Thứ Ba 02/07/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiernan Dewsbury-Hall là tân binh mới nhất của Chelsea, cầu thủ này đã quyết định rời Leicester để đoàn tụ với Enzo Maresca ở The Blues.

Kiernan Dewsbury-Hall là cầu thủ xuất sắc nhất của Leicester mùa trước, anh ghi 12 bàn và thực hiện 14 đường kiến tạo giúp Bầy cáo trở lại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Với màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

Ngôi sao 25 tuổi có vẻ như sẽ gia nhập Brighton, nhưng Chelsea đã vào cuộc và nhanh chóng có được điều mình cần. The Blues đã chiêu mộ thành công Dewsbury-Hall với mức phí 30 triệu bảng, họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ tấn công đa năng này. Anh sẽ tái hợp với Maresca, người thay thế Mauricio Pochettino. Dewsbury-Hall hiện đã tập luyện tại học viện của Chelsea sau khi gia nhập đội bóng thành London. 

Dewsbury-Hall nói khi gia nhập Chelsea: “Thật tuyệt vời khi được ngồi đây với tư cách là một cầu thủ của Chelsea. Đây là câu lạc bộ mà mọi người lớn lên theo dõi và hy vọng một ngày nào đó được chơi cho, vì vậy thật vinh dự khi được ở đây. Tôi thực sự háo hức được bắt đầu và không thể chờ đợi để cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm”.

Kiernan Dewsbury-Hall la tan binh moi nhat cua Chelsea
Kiernan Dewsbury-Hall là tân binh mới nhất của Chelsea

Dewsbury-Hall đã nói lời chia tay câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Cầu thủ 25 tuổi này đã chia sẻ một đoạn phim nổi bật lên Instagram cho thấy những khoảnh khắc đẹp nhất của anh trong màu áo Leicester. Cùng với video, anh viết: "Xin chào người hâm mộ LCFC. Tôi có thể nói gì đây? Đây quả là một hành trình tuyệt vời. 17 năm cuộc đời tôi cống hiến cho câu lạc bộ này và đó thực sự là một niềm vui.

Tôi yêu thích từng phút giây ở câu lạc bộ bóng đá này và đã tạo nên những kỷ niệm và tình bạn mà tôi sẽ không bao giờ quên. Khi chúng tôi xuống hạng ở mùa giải 2022/23, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm. Tôi đặt mục tiêu cùng đội bóng trở lại Premier League trong mùa giải đầu tiên. 

Tôi rất tự hào về những gì chúng ta đã cùng nhau đạt được trong mùa giải trước. Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội đã chơi cùng tôi, các huấn luyện viên đã làm việc cùng tôi và người hâm mộ đã cùng tôi trưởng thành.

Tôi rất vui khi Leicester trở lại Premier League, tôi chúc Leicester City mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải sắp tới và cả những mùa giải sau đó. Tôi là một trong số những người ủng hộ lâu dài của các bạn. Nhưng đã đến lúc tôi phải đi rồi… Cảm ơn vì khoảng thời gian đã qua. KDH".

Dewsbury-Hall lần đầu tiên gia nhập học viện của Leicester vào năm 2006 và gắn bó với câu lạc bộ trong 18 năm. Sau thời gian cho mượn tại Blackpool và Luton, anh đã có trận ra mắt Premier League ở tuổi 22 vào tháng 8 năm 2021.

Tổng cộng, anh đã có 129 lần ra sân cho đội một, ghi được 17 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo. Mặc dù xuống hạng vào năm 2023, Dewsbury-Hall vẫn ở lại câu lạc bộ để giúp họ trở lại Ngoại hạng Anh ngay lập tức. 

Anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 rời Leicester trong mùa hè này khi hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Chelsea, sau Kelechi Iheanacho, Dennis Praet và Marc Albrighton. Còn với Chelsea, Dewsbury-Hall là tân binh thứ 5 của họ, sau Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman, Estevao Willian và Marc Guiu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X