Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên trong mùa hè 2015

Thứ Ba 12/05/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea đã sớm cho thấy những dấu hiệu khả quan khi họ có được tân binh đầu tiên trong mùa hè năm nay, đó chính là tài năng trẻ Nathan.

Chuyen nhuong Chelsea San Stamford Bridge chao don Nathan hinh anh
Tài năng trẻ Nathan chính thức cập bến Chelsea

Premier League mùa giải năm nay đang trôi về những vòng đấu cuối cùng và các CĐV Chelsea đang chuẩn bị tinh thần để ăn mừng chức vô địch đầu tiên của CLB sau 4 năm tay trắng. Tuy nhiên, trước khi chứng kiến đội trưởng John Terry nâng cao chiếc cúp bạc danh giá, người hâm mộ đã được đón nhận tin vui từ tình hình chuyển nhượng của Chelsea. Cụ thể, các nhà tân vương của giải Ngoại hạng đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè năm nay, đó chính là tài năng trẻ Nathan của Brazil.

Thực chất thương vụ này đã được The Blues xúc tiến mạnh từ khoảng đầu tháng 4 khi Nathan bay sang Anh để đàm phán với đội bóng thành London. Và sau một hồi thương lượng, những bên trong cuộc đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và “chốt sổ” vụ chuyển nhượng này trong êm đẹp. Theo đó, Chelsea sẽ trả cho Atletico Paranaense, đội bóng chủ quản của Nathan, số tiền 4,5 triệu bảng để có được phục vụ của cầu thủ này.

Hôm qua, chính Nathan cũng đã tải lên một bức ảnh ký hợp đồng với Chelsea và một dòng chú thích bên dưới: “Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Đầu tiên tôi muốn cảm ơn Chúa vì luôn dẫn đường chỉ lối cho tôi, cảm ơn bố tôi vì luôn tin tưởng vào tài năng của tôi và luôn là người giúp đỡ tôi để đạt được mục tiêu, cảm ơn gia đình và bạn bè vì luôn ủng hộ tôi.  Và tôi cũng gửi lời cảm ơn tới Atletico Paranaense, một phần trong hành trình này và cũng là nơi tôi đã gắn bó suốt 6 năm. Cảm ơn Chelsea vì đã tin tưởng ở tôi, tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng đạt được những thành công mới. Chúng ta đều là người của đoàn quân áo xanh.”

Thêm vào đó, Nathan cũng đã thêm “Chelsea F.C” vào mục mô tả bản thân trên các trang mạng xã hội của mình. Điều này càng chắc chắn rằng anh sẽ gia nhập sân Stamford Bridge trong nay mai. Từ lâu cầu thủ 19 tuổi này đã được coi là một tiền vệ tiềm năng của bóng đá Nam Mỹ với kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng cầm trịch tuyến giữa rất tốt. Với sự có mặt của Nathan, lực lượng các cầu thủ Brazil trong màu áo của The Blues càng trở nên đông đảo hơn với sự góp mặt của Oscar, Willian, Ramires và Filipe Luis. Nathan từ lâu đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea, nhưng ít ai biết rằng trước đó Man City cũng đã từng rất khao khát có được cầu thủ này. Các tuyển trạch viên của The Citizens đã rất ấn tượng với phong độ của cầu thủ người Brazil trong giải vô địch thế giới dành cho lứa tuổi U17 cách đây 2 năm và cố gắng đưa anh về sân Eithad vào mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên nỗ lực này đã bất thành và giờ đây Nathan đã chính thức là người của Chelsea.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X