Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2023 

Thứ Năm 29/12/2022 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo David Datro Fofana từ Molde với mức phí 10.5 triệu bảng, ở phiên chợ Đông 2023.

Cách đây 2 tuần, theo nguồn tin của tờ B/R Football cùng ký giả Fabrizio Romano, CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà, David Datro Fofana. Để có được cầu thủ này, Chelsea dự kiến sẽ phải trả cho Molde số tiền 10 triệu bảng. 

Và mới nhất, Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo David Datro Fofana từ Molde với mức phí 10.5 triệu bảng, ở phiên chợ Đông 2023. Đội bóng thành London viết: “Chelsea FC đã đạt được thỏa thuận với Molde FK về việc chuyển nhượng David Datro Fofana. Tiền đạo 20 tuổi sẽ gia nhập The Blues vào ngày 1 tháng 1 năm 2023. Chúng tôi mong được chào đón David đến với câu lạc bộ!".

David Datro Fofana

Chelsea chiêu mộ thành công David Datro Fofana

Sao trẻ 20 tuổi được đánh giá có tiềm năng cực lớn. Trong mùa giải vừa qua, David Fofana đã thi đấu khá nổi bật tại CLB Molde. Tại giải VĐQG Na Uy, anh đã ra sân 24 trận và ghi 15 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Ở đấu trường UEFA Conference League, cầu thủ này cũng để lại dấu ấn với 2 bàn thắng qua 4 trận.

Hè 2022, Chelsea chi 250 triệu bảng mua Wesley Fofana, Marc Cucurella, Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Pierre-Emerick Aubameyang và Carney Chukwuemeka. Tuy nhiên, ông chủ Boehly dường như vẫn chưa hài lòng. Sau khi có David Datro Fofana, đội chủ sân Stamford Bridge dự định sẽ đưa về thêm tiền vệ Andrey Santos của Vasco de Gama.

Chelsea hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. The Blues đang củng cố đội hình để hy vọng có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X