Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh đầu tiên hè 2017

Thứ Bảy 01/07/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Man City thanh lý hợp đồng, thủ môn Willy Caballero nhanh chóng cập bến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ là kép phụ chất lượng cho Thibaut Courtois.

Chelsea đã không thể níu giữ Asmir Begovic, điều dễ hiểu khi với tư cách thủ môn tốt và ổn định top đầu nước Anh thời còn khoác áo Stoke City, tuyển thủ Bosnia không thể chấp nhận kiếp dự bị như hai năm gắn bó đã qua cùng Stamford Bridge. Sau khi tiễn người gác đền số hai của mình sang Bournemouth với giá 10 triệu bảng, ĐKVĐ Premier League cũng mất không lâu để tìm ra nhân tố thay thế.

Chelsea CHINH THUC chieu mo tan binh dau tien he 2017 hinh anh
Thủ môn Willy Caballero chính thức gia nhập Chelsea

Theo tin chuyển nhượng hè 2017, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. Cuối mùa giải vừa rồi, thủ môn 35 tuổi người Argentina đã bị Manchester City thanh lý hợp đồng như một động thái dọn đường Ederson Moraes, ngôi sao Brazil trẻ tuổi cập bến Etihad từ Benfica với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình – 35 triệu bảng.

Caballero phấn khởi phát biểu trong ngày cập bến Stamford Bridge, mặc dù ngầm hiểu mình vẫn sẽ cam chịu phận dự bị không khác là bao khi ở thành Manchester: “Tôi thực sự hạnh phúc khi giờ đã là một phần của Chelsea, nhà vô địch nước Anh. Hiển nhiên là tôi đang mong chờ đến ngày gặp mặt ban huấn luyện và các đồng đội mới của mình. Hy vọng kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở Premier League của tôi sẽ góp sức vào thành công chung của đội bóng.”

Chelsea đã có tân binh đầu tiên trong mùa hè này, nhưng rõ ràng một thủ môn dự bị không thôi không thể khiến NHM đội nhà cảm thấy hài lòng. Trong thời gian tới, rất có thể sân Stamford Bridge sẽ đón những quả bom tấn thực sự, như Tiemoue Bakayoko, Romelu Lukaku, Antonio Rudiger hay Alex Sandro.

Gia Khoa (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X