Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có hợp đồng mới

Thứ Ba 14/06/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Billy Gilmour, người được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Chelsea gia hạn với Billy Gilmour

Tiền vệ Billy Gilmour có trận ra mắt Chelsea trong trận đấu với Sheffield United vào tháng 8 năm 2019, với sự tiến bộ vượt bậc cầu thủ này đã được The Blues gia hạn đến Hè 2023. Dưới thời Frank Lampard, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên được sử dụng.

Tuy nhiên, chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Khi trở lại anh không thể duy trì phong độ tốt nhất. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Scotland được Chelsea cho Norwich mượn, tại đây anh có 28 lần ra sân.

 

Chelsea gia han voi Billy Gilmour
Chelsea gia hạn với Billy Gilmour

 

Mặc dù không thể giúp Norwich trụ hạng, nhưng màn trình diễn của Gilmour là tương đối ấn tượng. Và anh đã nhận phần thưởng từ đội bóng thành London. Trên trang chủ, Chelsea thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Gilmour.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2025. Chelsea đánh giá cao tiềm năng của Billy Gilmour và tin tưởng tiền vệ này sẽ trở thành tương lai của CLB. Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp sao trẻ này tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu. 

Mùa 2022/23, Gilmour có thể được trao cơ hội ở sân Stamford Bridge. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Scotland ở mùa giải vừa rồi, ông sẽ sử dụng anh ở mùa giải tới, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình cho The Blues.

Gilmour mới có 22 trận trong màu áo đội 1 của Chelsea, và với việc vừa ký hợp đồng mới, số lần ra sân của anh cho The Blues hứa hẹn sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X