Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 2 dưới thời HLV Lampard

Thứ Năm 06/02/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chiêu mộ thành công Edwin Andersson từ CLB IFK Gothenburg của Thụy Điển, cầu thủ trẻ này sẽ chơi cùng đội trẻ của The Blues, nếu trưởng thành vượt bậc anh hoàn toàn có cơ hội được Lampard sử dụng ở đội 1.

Chelsea có chữ ký của Edwin Andersson


Sau khi được mua sắm vào tháng 1, giới chuyên môn tin rằng Chelsea sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Và thực tế là đội bóng thành London đã để mắt tới nhiều mục tiêu, nhưng cuối cùng họ không thể đưa về bất kỳ bản hợp đồng lớn nào.
 
Chelsea chiêu mộ thành công Edwin Andersson hình ảnh

Chelsea chính thức có Edwin Andersson


Tân binh duy nhất của Chelsea ở phiên chợ Đông 2020 là cầu thủ trẻ Bryan Fiabema, người tập luyện cùng đội trẻ của đội bóng thành London. Mặc dù phiên chợ Đông năm nay đã khép lại, song đội chủ sân Stamford Bridge vẫn giới thiệu thêm một bản hợp đồng mới.

Chelsea chiêu mộ thành công Edwin Andersson từ CLB IFK Gothenburg của Thụy Điển, cầu thủ trẻ này sẽ chơi cùng đội trẻ của The Blues, nếu trưởng thành vượt bậc anh hoàn toàn có cơ hội được Lampard sử dụng ở đội 1.

Edwin Andersson sở trường đá tiền đạo cánh, ngoài ra anh còn có thể đá tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh đều tốt. Tốc độ là điểm mạnh nhất của cầu thủ 16 tuổi này, anh có tiềm năng rất lớn và được đánh giá là tương lai của bóng đá Thụy Điển. 

HLV Jonas Olsson của IFK Gothenburg xác nhận trên trang chủ đội bóng: "Tất nhiên chúng tôi chúc Andersson may mắn. Chúng tôi rất muốn cậu ấy ở lại nhưng việc gia nhập Chelsea là một dấu hiệu tốt cho cả cậu ấy và chúng tôi”.

Chelsea sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Andersson từ trước đó nhưng chỉ khi cầu thủ này đủ 16 tuổi, Chelsea mới được phép ký hợp đồng. Trước khi là người của Chelsea, cầu thủ người Thụy Điển này đã từng thử việc ở MU nhưng không được Quỷ đỏ ký hợp đồng.

Như vậy, Andersson là bản hợp đồng thứ 2 của Lampard kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, sau Bryan Fiabema. Vào Hè năm nay, đội bóng thành London sẽ hy vọng vào những bản hợp đồng chất lượng hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X