Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea có chữ ký sao trẻ tiềm năng của Scotland

Thứ Ba 09/05/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Rangers vừa lên tiếng thông báo chính thức rằng Chelsea đã chiêu mộ thành công sao trẻ tiềm năng 15 tuổi Billy Gilmour với mức giá 600.000 bảng.
CHINH THUC Chelsea co chu ky sao tre tiem nang cua Scotland hinh anh
Billy Gilmour sẽ đến Chelsea với mức phí 600.000 bảng chưa kể phụ phí

Được biết, Chelsea đã vượt qua một loạt các đội bóng khác đang chơi tại Premier League, trong đó có Man City để giành được chữ ký của Billy Gilmour. Cả tuần trước, cầu thủ trẻ 15 tuổi đã đến sân tập Cobham để hoàn tất những điều khoản cuối cùng và chuyển đến đầu quân cho The Blues. Dẫu vậy, phải chờ tới ngày 11/6 tới, Chelsea mới chính thức có được Gilmour khi măng non này tròn 16 tuổi.

Billy Gilmour được trông chờ sẽ trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất khoác áo đội một Rangers. Đội bóng Scotland cũng rất mong muốn giữ chân sao trẻ của mình trước sự chèo kéo của các đại gia tại châu Âu. Tuy vậy, những màn trình diễn ấn tượng của Gilmour ở cấp độ U20 đã khiến cho các tuyển trạch viên không thể ngừng thúc giục các CLB vào cuộc.

Để xác nhận việc sao trẻ Gilmour sẽ chuyển đến chơi bóng cho lò đào tạo của Chelsea từ mùa giải tới, CLB Rangers đã chính thức đưa ra thông báo trên trang chủ như sau: “Rangers xác nhận rằng một thỏa thuận đã đạt được về việc Billy Gilmour sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè. CLB rất muốn Billy tiếp tục ở lại nhưng khi cậu ấy nói lên khát khao chuyển tới thi đấu ở Premier League, chúng tôi chỉ còn biết cố gắng đẩy giá chuyển nhượng của cậu ấy lên cao nhất có thể.

“Thỏa thuân này mang lại cho Rangers một khoản phí chấp nhận được cho một cầu thủ trẻ chưa từng chơi trận nào cho đội một. Ngoài ra, trong hợp đồng cũng có đính kèm một vài điều khoản phụ sẽ mang lại cho đội bóng thêm tiền từ thương vụ này. Chúng tôi rất hài lòng với thỏa thuận vừa đạt được và bản hợp đồng này thực sự có giá trị với Rangers. Tất cả mọi người tại Rangers đều hy vọng rằng Billy sẽ phát triển tốt trong tương lai”.

Hiện tại, lò đào tạo Chelsea đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Trường hợp của Ake, Christensen, Loftus-Cheek, Bertrand Traore hay Tammy Abraham cho thấy The Blues đang có nền tảng cực tốt để đảm bảo thành công lâu dài cho đội bóng.
Sau vòng 36 Premier League: M.U buông Top 4, Chelsea chạm tay vào chức vô địch
Để thua Arsenal trong trận cầu ở vòng 36 Premier League. M.U của Mourinho coi như đã buông mục tiêu Top 4 để tập trung vào mặt trận Europa League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X