Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có bản hợp đồng mới

Thứ Ba 28/03/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea thông báo đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Marcus Bettinelli, cầu thủ 30 tuổi sẽ gắn bó với The Blues đến Hè 2026.

Cách đây 2 năm, thủ môn Marcus Bettinelli cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh thay thế sự ra đi của Willy Caballero. Thủ môn này có nhiều kinh nghiệm khi từng có 10 năm gắn bó với Fulham. Cựu sao Fulham không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. Ở thời điểm hiện tại anh chỉ là thủ môn số 3 của Chelsea, sau Kepa và Edouard Mendy.

Những tưởng cầu thủ 30 tuổi sẽ chọn cách ra đi ở Hè 2023, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Tuy  nhiên, cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea thông báo Marcus Bettinelli đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Thủ thành này sẽ tiếp tục gắn bó cùng The Blues đến mùa hè 2026. 

Chelsea thong bao da gia han hop dong voi thu mon Marcus Bettinelli

Chelsea thông báo đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Marcus Bettinelli

Nói về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea, Bettinelli vui vẻ cho biết: “Tôi thực sự tự hào khi được chơi bóng cho một CLB giàu tham vọng như Chelsea, đây là một trong những đội bóng lớn nhất ở nước Anh và châu Âu hiện tại”.

“Tôi đã chứng kiến quá trình đội bóng đổi chủ, và tôi thấy rằng đội bóng giàu tham vọng hơn dưới thời những ông chủ mới. Tôi rất vui khi tiếp tục nằm trong kế hoạch của CLB. Tôi rất háo hức gắn bó với đội bóng thêm vài năm nữa. Tôi sẽ nỗ lực hết sức khi được trao cơ hội”.

Với việc Chelsea gia hạn với Bettinelli, họ đã sẵn sàng cho việc Mendy rời đi ở Hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1992 được cho là không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho Kepa, anh chấp nhận rời đi để được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X