Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chốt tương lai Barkley

Thứ Sáu 17/01/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard xác nhận tiền vệ Ross Barkley sẽ không rời Chelsea theo dạng cho mượn vào mùa đông này.
Barkley được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Sarri mùa trước nhưng mới chỉ có 6 lần xuất phát ở Premier League dưới thời Lampard. Tuy vậy, chấn thương bàn chân hồi tháng 10 cũng khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng.

Có tin đồn cho rằng Barkley có thể tái ngộ với HLV David Moyes ở West Ham vào mùa đông này. Nhưng Lampard khẳng định chắc chắn rằng Barkley sẽ không ra đi.

Chelsea chính thức chốt tương lai Barkley hình ảnh

Chelsea chính thức chốt tương lai Barkley


“Sẽ không có chuyện Ross Barkley đi đâu cả. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi. Tôi đặt nhiều niềm tin vào cậu ấy. Đó là tin đồn vô căn cứ mà tôi được nghe từ tất cả mọi người trong tuần này”.


Khi được hỏi thêm về những cầu thủ khác đang rình rập ra đi, Lampard trả lời thêm về trường hợp của Giroud và Willian, những cầu thủ đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với The Blues.

“Trường hợp của Olivier Giroud thì có thể xảy ra một điều gì đó. Cậu ấy có kinh nghiệm dày dạn và tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp thì một thương vụ có thể xảy ra.

Willian thì sẽ không đi đâu cả. Hợp đồng của cậu ấy sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng cậu ấy vẫn đang đàm phán với CLB”.


Bên cạnh đó, Lampard cũng úp mở về những tân binh cập bến Stamford Bridge. Nhưng theo chiến lược gia người Anh, vẫn chưa có thương vụ nào tiến gần đến thời điểm hoàn tất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X