Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC cho "Messi của Ai Cập" đi tu nghiệp

Thứ Bảy 24/01/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã chính thức để Mohamed Salah gia nhập AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn 18 tháng và kèm theo điều khoảng mua đứt trị giá 16 triệu euro.

Chelsea CHINH THUC cho Messi cua Ai Cap di tu nghiep hinh anh
Roma mượn thành công Salah.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, sau rất nhiều lần thương thảo cuối cùng AS Roma cũng mượn thành công Mohamed Salah, cầu thủ được mệnh danh là Messi của Ai Cập với thời hạn 18 tháng và kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 16 triệu euro.

Cụ thể, đại diện nước Ý sẽ trả cho Chelsea 500.000 euro phí mượn Salah từ nay cho tới hết mùa giải 2015/2016 nếu như cầu thủ này thi đấu ấn tượng thì Roma sẽ mua đứt còn ngược lại đội bóng này sẽ gửi anh trở lại Stamford Bridge. Bên cạnh đó, cầu thủ 22 tuổi này cũng sẽ nhận được mức lương 2 triệu euro/mùa tại sân Olimpico và đã bao gồm cả thưởng.

Mohamed Salah chính thức đầu quân cho Chelsea năm 2014 từ Basel nhưng tại đây cầu thủ người Ai Cập không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Mourinho. Cụ thể, trong suốt thời gian qua cầu thủ 22 tuổi này suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị, anh chỉ được thi đấu tổng cộng 77 phút tại Champions League và 30 phút tại Premier Leaugue và chưa thể hiện được nhiều điều.

Ở một diễn biến khác, Chelsea tính để cho Salah đi học việc và chỉ gọi cầu thủ này về khi đội bóng cần. Và động thái đẩy cầu thủ này ra đi càng khẳng định The Blues đang dọn chỗ để chuẩn bị đón tân binh. Theo tin mới nhất từ Anh, Chelsea đã đoạt được thỏa thuận chiêu mộ Juan Cuadrado của Fiorentina và tài năng trẻ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk và dự kiến cả hai bản hợp đồng này sẽ được chính thức công bố trong vài ngày tới.

Chelsea vẫn đang giữ vững được ngôi đầu bảng tại Premier League với 5 điểm hơn đội bóng xếp ngay phía sau là Man City. Tuy nhiên, mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước và đội chủ sân Stamford Bridge đã ngay lập tức bổ sung thêm tân binh nhằm hoàn thành mục tiêu giành ngôi Vương tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng của Chelsea

Hữu Trưởng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X