Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức cho Burnley mượn sao trẻ Bamford

Thứ Ba 30/08/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Patrick Bamford theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa này từ Chelsea.


Sau trận thua 0-3 trước Chelsea hồi cuối tuần trước, HLV Sean Dyche tiết lộ thỏa thuận mượn Patrick Bamford của Burnley với chính đối thủ mới đánh bại họ sắp được thông qua. Và tính tới thời điểm này, mọi thủ tục đều đã được hoàn tất và tiền đạo 22 tuổi sẽ gắn bó với tân binh của Premier League cho tới hết mùa giải này.

Chelsea chinh thuc cho Burnley muon sao tre Bamford hinh anh
Bamford trong màu áo Norwich mùa trước

Bamford được đào tạo tại CLB từng được xem là một thế lực của Anh và châu Âu trong quá khứ Nottingham Forest từ khi 8 tuổi. Tới năm 2012, anh gia nhập Chelsea theo hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 1,5 triệu bảng. Nhưng cho tới giờ, Bamford vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội 1 của The Blues dù chỉ một lần. Anh liên tục được đem cho mượn tại 5 CLB là Milton Keynes Dons, Derby County, Middlesbrough, Crystal Palace và Norwich City trước khi gia nhận Burnley cũng với điều khoản tương tự.

Mùa trước, Bamford chơi cho Norwich và ra sân 7 trận cho họ tại Premier League nhưng không có bàn thắng nào. Mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp của Bamford là 2014/15 khi anh ghi 17 bàn cho Middlesbrough sau 38 lần ra sân tại giải hạng Nhất. Tới Burnley, cựu thành viên U21 Anh sẽ đóng vai trò dự phòng cho cặp đôi Sam Vokes và Andre Gray trên hàng công.

Bamford cũng đã trở thành cầu thủ thứ 25 được Chelsea đem cho mượn ở đầu mùa giải này. Trước anh một số trường hợp tài năng trẻ đầy hứa hẹn cũng đội bóng thành London cho đi tu nghiệp là Bertrand Traore, Mario Pasalic, Baba Rahman, Jamal Blackman, Danilo Pantic, Nathan Ake, Tomas Kalas hay Jeremie Boga…


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X