Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chiêu mộ xong xuôi Willian

Chủ Nhật 25/08/2013 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa chính thức xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận với cả Willian lẫn Anzhi Makhachkala về vụ chuyển nhượng tiền vệ này. Giá trị của vụ chuyển nhượng là 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, Willian vẫn phải đợi để được cấp giấy phép lao động ở nước Anh trong cuộc gặp gỡ vào ngày thứ Tư tới thì mới có thể chính thức ra sân trong màu áo Chelsea.

Willian đã là đồng đội của Ramires ở Chelsea
Willian đã là đồng đội của Ramires ở Chelsea

“CLB Chelsea có thể xác nhận rằng một thỏa thuận đã được thông qua với cả Willian lẫn đội bóng chủ quản về vụ chuyển nhượng cầu thủ người Brazil”, Chelsea thông báo trên trang chủ của CLB.

Tiền vệ 25 tuổi này lẽ ra đã gia nhập Tottenham Hotspur với phí chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng sau khi tiến hành kiểm tra y tế ở White Hart Lane vào thứ Tư tới, nhưng Chelsea đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị muộn vào phút chót để “hớt tay trên” Willian từ đội bóng cũng thành phố.

Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich được cho là đã trực tiếp đặt vấn đề với người đồng nhiệm Suleiman Kerimov của Anzhi để chuyển nhượng Willian bất chấp việc Tottenham đã sắp hoàn thành thương vụ này.

Vì lẽ đó, BLĐ Tottenham mà đứng đầu là chủ tịch Daniel Levy đã tỏ ra rất tức giận với chiêu trò của Chelsea. Spurs đã xác định Willian sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Gareth Bale, người sẽ đầu quân cho Real Madrid, nhưng cuối cùng họ đã bị Chelsea phá đám.

Willian chỉ mới gia nhập Anzhi từ Shakhtar Donetsk hồi tháng Một vừa qua nhưng do ông chủ của đội bóng này muốn thắt chặt chi tiêu nên họ đã rao bán cả đội hình một. Ngoài Willian, Chelsea còn đang tiến gần tới một cầu thủ khác của Anzhi là Samuel Eto'o.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X