Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công sao Everton

Thứ Bảy 06/01/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ross Barkley chính thức chia tay Everton và cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Với một cầu thủ người Anh bản địa đã được khẳng định tài năng, đây là cái giá tương đối rẻ cho Chelsea chiêu mộ thành công. Âu cũng là sự hợp lý bởi hợp đồng của Ross Barkley với Everton chỉ còn hạn 6 tháng và tiền vệ 24 tuổi liên tục gây áp lực, sức ép lên BLĐ đội chủ sân Goodison Park đòi ra đi.

Chelsea chinh thuc chieu mo thanh cong sao Everton hinh anh
Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Ross Barkley với giá 15 triệu bảng

Sau cùng đã thỏa ước nguyện, Barkley phát biểu trong màn ra mắt nhà ĐKVĐ Premier League: “Cảm giác thực sự choáng ngợp, tôi dường như vẫn chưa thể tin nổi giấc mơ này. Gia nhập một đội bóng lớn như Chelsea, tôi càng nóng lòng thể hiện bản thân và không thể chờ đến ngày ra mắt các khán giả nhà. Hy vọng tôi sẽ còn phát triển hơn nữa và có những đóng góp, cống hiến lớn lao cho đội bóng mới của mình.”

Trong khi đó, nữ giám đốc Marina Granovskaia cũng hết lời ngợi khen tân binh mùa đông của CLB: “Ross từ lâu đã là mẫu cầu thủ chúng tôi ngưỡng mộ và mong muốn sở hữu. Chắc chắn cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng ở Chelsea. Ở Ross là một nền tảng kỹ thuật và thể lực dồi dào, chưa kể kinh nghiệm chinh chiến Premier League và khát khao thành công không ngừng. Tất cả chúng tôi đều chào đón và gửi tới cậu ấy những lời chúc tốt đẹp.”

Ở Stamford Bridge, Ross Barkley sẽ tiếp quản áo số 8 của huyền thoại đồng hương Frank Lampard và có thời gian được khoác trên lưng Oscar. Thời điểm hiện tại, tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa thể ấn định ngày ra mắt Chelsea bởi chấn thương bắp đùi hành hạ suốt từ đầu mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X