Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Edouard Mendy

Thứ Năm 24/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy từ Rennes.

 Chelsea đón tân binh thứ bảy trong mùa hè 2020

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Edouard Mendy từ Rennes. Thủ thành người Senegal gia nhập The Blues với bản hợp đồng trị giá 22 triệu Bảng kéo dài 5 năm. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được công bố.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, thủ môn 28 tuổi chia sẻ:

"Tôi vô cùng hân hoan khi được đầu quân cho Chelsea. Việc có mặt trong đội hình xuất sắc này và được làm việc cùng HLV Frank Lampard thực sự là một giấc mơ.

Tôi đang nóng lòng được gặp gỡ các đồng đội mới, và không thể chờ đến ngày được bắt đầu tham gia tập luyện cũng như thi đấu."

 

 Chelsea đón tân binh thứ bảy trong mùa hè 2020 hình ảnh
Edouard Mendy chính thức gia nhập Chelsea.

Edouard Mendy trở thành bản hợp đồng thứ bảy của Chelsea trong phiên chợ hè 2020. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz.

Mùa giải vừa qua, Edouard Mendy thi đấu cho Rennes tại Ligue 1. Anh chỉ để thủng lưới 31 bàn thua sau 33 lần bắt chính trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Với sự có mặt của Edouard Mendy, vị trí của Kepa tại Stamford Bridge đang báo động. Gia nhập Chelsea năm 2018 với mức giá kỷ lục 71.5 triệu Bảng, song Kepa vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mới đây nhất, anh mắc sai lầm không thể tha thứ trong thất bại 0-2 trước Liverpool tại vòng 2 Premier League 2020/21.

Lampard cảnh báo Kepa sau sự xuất hiện của Edouard Mendy
Lampard đã đưa ra lời cảnh báo về việc Kepa cần quyết tâm hơn nữa mới có thể giành vị trí số một nơi khung gỗ của Chelsea.
Lampard xác nhận Chelsea đón thủ môn mới
Frank Lampard xác nhận thủ môn Edouard Mendy sẽ tới Chelsea kiểm tra y tế và sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Stamford Bridge trong ít ngày tới.
Kepa và Edouard Mendy: Ai xuất sắc hơn?
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy từ Rennes, cùng so sánh phong độ giữa thủ thành này và Kepa để thấy sự khác biệt.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X