Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công sao AS Roma

Thứ Tư 31/01/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải tiền đạo Edin Dzeko mà là một cầu thủ phòng ngự, khi hậu vệ trái 23 tuổi người Brazil Emerson Palmieri cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 17,6 triệu bảng, phụ phí 7,8 triệu bảng tùy thuộc thành tích.

Thông báo chính thức trên trang chủ nhà ĐKVĐ Premier League: “Emerson Palmieri trở thành tân binh mới nhất của Chelsea sau khi hoàn thành thương vụ chuyển nhượng từ CLB AS Roma nước Ý. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil ký hợp đồng bốn năm rưỡi và sẽ khoác áo số 33 ở Stamford Bridge.”

“Emerson gia nhập Chelsea sau hai năm rưỡi ấn tượng trong màu áo AS Roma, nơi anh vươn mình trở thành một trụ cột quan trọng cũng như tích lũy kinh nghiệm thi đấu quý báu trên trường Châu Âu. Một hậu vệ đa năng có thể chơi tốt trên mọi vị trí cánh trái, Emerson sở hữu nền tảng kỹ thuật và tốc độ, cùng khả năng chuyền bóng và đọc trận đấu khó tin đối với một cầu thủ còn tương đối trẻ.”

Chelsea chinh thuc chieu mo thanh cong sao AS Roma hinh anh
Emerson Palmieri chính thức gia nhập Chelsea với giá 17,6 triệu bảng

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Emerson tỏ ra phấn khởi: “Tôi gia nhập Chelsea vì đây là một đội bóng tuyệt vời với chiều dài lịch sử, truyền thống tuyệt vời. Giấc mơ được khoác áo một CLB lớn của tôi giờ đã trở thành hiện thực. Trên hết, tôi cuối cùng cũng có cơ hội được chơi bóng ở Premier League nước Anh, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới mà tôi đã không ngừng theo dõi từ năm 15 tuổi.”

Emerson trở thành tân binh thứ hai của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 sau tiền vệ Ross Barkley. Cập bến Stamford Bridge, hậu vệ trái người Brazil trở thành đối trọng trực tiếp cạnh tranh vị trí hành lang cánh với Marcos Alonso.

Dường như đại gia thành London vẫn chưa muốn dừng lại ngày deadline này, khi Conte quyết tâm chiêu mộ thêm tiền đạo nhằm giải quyết nỗi thất vọng trên hàng công. Đồn đoán cho hay với thất bại vụ Edin Dzeko, Chelsea khả năng sẽ rút ruột hàng xóm Arsenal với thương vụ bất ngờ mang tên Olivier Giroud.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X