Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chiêu mộ Kurt Zouma

Thứ Sáu 31/01/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua website chính thức của đội bóng, Chelsea đã xác nhận về việc chiêu mộ thành công trung vệ Kurt Zouma từ Saint-Etienne.

Như tin đã đưa, Chelsea đã đạt được thủ tục chiêu mộ Zouma từ Saint-Etienne. Ngày hôm qua, hình ảnh trung vệ 19 tuổi người Pháp kí kết hợp đồng đã được lan truyền trên internet. Nhưng cho đến cách đây ít giờ, Chelsea mới đưa ra thông báo chính thức xác nhận thương vụ này đã hoàn tất.

 


Trước mắt, Chelsea vẫn để Zouma ở lại Saint-Etienne theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge coi cầu thủ này là người thay thế cho đội trưởng John Terry trong tương lai, nên việc họ không vội vã đưa Zouma về London cũng là điều dễ hiểu.

Giới thạo tin cho biết, Chelsea đã phải chi khoảng 12 triệu bảng để có được Zouma. Bản thân trung vệ 19 tuổi này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng thành London.

Như vậy, Zouma đã trở thành tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, The Blues đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica và cầu thủ chạy cánh Mohammed Salah từ Basel.

Từ khi gia nhập Saint-Etienne ở tuổi 16, Zouma đã thi đấu hơn 50 trận cho đại diện của Ligue 1.

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ suy nghĩ của ông với báo giới: "Zouma sẽ tiếp tục ở lại Saint-Etienne cho đến tháng 7. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nữa đã gia nhập Chelsea. Chúng tôi rất thích hồ sơ của cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X