Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay Marina Granovskaia, bất ngờ với người thay thế

Thứ Tư 22/06/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xác nhận chia tay Giám đốc Marina Granovskaia, ông chủ mới của CLB Todd Boehly là người thay thế tạm thời trước khi CLB tìm được người mới. 

Chelsea chia tay Marina Granovskaia

Nhà báo Matt Law của Telegraph tiết lộ rằng Giám đốc điều hành Marina Granovskaia chuẩn bị nói lời chia tay đội bóng. Và những dự đoán đã trở thành sự thật. Chelsea đã xác nhận chia tay Marina Granovskaia, một thông cáo của câu lạc bộ có đoạn: 

 

Chelsea da xac nhan chia tay Giam doc Marina Granovskaia
Chelsea đã xác nhận chia tay Giám đốc Marina Granovskaia

“Câu lạc bộ bóng đá Chelsea xác nhận sự ra đi của Marina Granovskaia, giám đốc của Chelsea FC. Todd Boehly là người thay thế tạm thời trước khi CLB tìm được người phù hợp. Cảm ơn những đóng góp của Marina trong suốt thời gian vừa qua”.

Về sự ra đi của Granavskaia, Boehly nói: “Chúng tôi cảm ơn Marina vì cô ấy đã có nhiều năm phục vụ xuất sắc cho Câu lạc bộ. Chúng tôi chúc cô ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Marina Granovskaia đã trợ giúp rất nhiều cho Roman Abramovich sau khi ông sở hữu CLB Chelsea. Người đẹp Canada gốc Nga được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị vào năm 2013, trở thành một nhân vật quan trọng ở sân Stamford Bridge.

Bà chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của câu lạc bộ, bao gồm hợp đồng cầu thủ, bổ nhiệm và sa thải HLV, và công tác chuyển nhượng. Granovskaia đã trở thành một nhân vật có uy tín rất cao. Trước đó, Chủ tịch câu lạc bộ Bruce Buck cũng xác nhận rằng ông sẽ từ chức vào ngày 30 tháng 6.

Theo Daily Mail, cặp đôi này sẽ bỏ lỡ hàng triệu bảng tiền thưởng. Trước đó, hai người được cho là sẽ được thưởng lớn nếu tiếp tục làm việc với Todd Boehly, nhưng với việc rời đi ở Hè 2022, họ đã bỏ lỡ những khoản tiền khổng lồ. 

Chelsea đang nhắm Andrea Berta thay Marina Granovskaia, ông hiện là Giám đốc thể thao của Atletico Madrid. Andrea Berta đã làm rất tốt công việc của mình, góp công lớn đưa Atletico Madrid vô địch La Liga mùa giải 2020/21.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X