Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay huyền thoại

Thứ Tư 24/06/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole rời Chelsea, huyền thoại của đội bóng thành London đã quyết định tích lũy kinh nghiệm trước khi chuyển sang vai trò mới.

Joe Cole xác nhận rời Chelsea


Trong hơn 1 năm qua, Joe Cole đảm nhiệm vai trò HLV đội trẻ của Chelsea. Cầu thủ có 7 năm khoác áo The Blues cho biết anh có ý định trở thành HLV chuyên nghiệp, và Joe Cole muốn thực hiện điều đó từng bước một.
 
Joe Cole roi Chelsea

Joe Cole rời Chelsea


Ngôi sao có 56 lần khoác áo ĐT Anh đồng ý làm việc với đội trẻ của Chelsea để tích lũy một chút kinh nghiệm, sau đó anh sẽ tiến những bước xa hơn. Trong một diễn biến mới nhất, Joe Cole xác nhận đã rời Chelsea.

Cole nói với The Sun: "Tôi đã từ bỏ vai trò của mình ở Chelsea. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đó và học được rất nhiều. Tôi có những kế hoạch riêng và đã quyết định rời đi. BLĐ Chelsea tôn trọng quyết định của tôi".

Joe Cole cũng tiết lộ kế hoạch cho tương lai: "Trước mắt tôi sẽ đi nhiều nơi và học hỏi nhiều thứ, tôi muốn tiếp xúc với nhiều HLV khác nhau, tôi cũng sẽ tham gia những khóa học đào tạo HLV. Tôi muốn trở thành một HLV giỏi vào một ngày nào đó, nhưng tôi biết rằng phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình".

"Hiện tại tôi chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng chắc chắn rằng tôi chưa vội vàng dẫn dắt một CLB nào cả, kể cả đó là những đội bóng nhỏ".

Joe Cole cập bến Chelsea vào năm 2003, 7 năm gắn bó với đội bóng thành London anh ra sân 281 lần và ghi 40 bàn thắng. Cựu sao tuyển Anh cùng The Blues giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 FA Cup.

MU nhọc nhằn vượt ải Sheffield, đại chiến Chelsea vs Man City bất phân thắng bại
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao người Anh tin rằng MU sẽ nhọc nhằn vượt qua Sheffield United, trong khi đó trận đại chiến...
Chelsea cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy thì chuyển nhượng Chelsea cần mua thêm một trung vệ ở Hè 2020 nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
TỔNG HỢP VÒNG 30 NHA: Liverpool cờ đến tay chưa thể phất, cuộc đua Top 4 dần ngã ngũ
Trong khi chức vô địch coi như đã nằm trong tay Liverpool thì cuộc đua vào top 4 Premier League vẫn rất hấp dẫn. Trước vòng 30, Chelsea chỉ hơn M.U 3 điểm và...
Đồng ý đến Roma, sao Chelsea bất ngờ có pha xử lý đi vào lòng người
Nối gót Willian, Pedro đồng ý ký vào một bản hợp đồng ngắn hạn với Chelsea dù trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma.
Chelsea chi 1 tỷ bảng cải tạo sân Stamford Bridge?
Kế hoạch mở rộng sân Stamford Bridge của Chelsea vừa được chính quyền thành phố London (Anh) chấp thuận. Theo đó, The Blues dự định chi tới 1 tỷ bảng để nâng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X