Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức chia tay nhà vô địch EURO 2020

Thứ Tư 24/08/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB West Ham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Emerson Palmieri từ Chelsea, cũng là tân binh thứ 7 của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau khởi đầu tồi tệ tại Premier League với 3 thất bại liên tiếp, West Ham đã tiếp tục phá két để chiêu mộ tân binh. Và gương mặt thứ 7 gia nhập "Búa tạ" chính là hậu vệ trái Emerson Palmieri.

Theo truyền thông Anh đưa tin, West Ham sẽ phải trả một khoản phí vào khoảng 13 triệu bảng cùng 2 triệu bảng phụ phí cho The Blues, nâng tổng giá trị của vụ làm ăn lên thành 15 triệu bảng. Đổi lại họ sẽ ký hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm với Palmieri. 

Chelsea chính thức chia tay nhà vô địch EURO 2020 1
Emerson Palmieri là sự bổ sung quan trọng cho West Ham.

Emerson chuyển đến Chelsea từ AS Roma vào năm 2018, nhưng chưa bao giờ trở thành vị trí thường xuyên ở Stamford Bridge. Anh đã có 71 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Mùa trước, cầu thủ 28 tuổi khoác áo Lyon dưới dạng cho mượn. Anh ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường. Emerson là cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Trong quá khứ, Emerson từng góp mặt trong đội hình Chelsea vô địch Champions League ở mùa giải 2020/21. Dấu ấn đáng nhớ của cầu thủ này là việc ghi bàn vào lưới Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn có vinh dự đăng quang EURO 2020 cùng tuyển Italy. 

Chia sẻ sau khi gia nhập West Ham, ngôi sao người Italia hồ hởi cho biết: "Đây là một thử thách lớn đối với tôi, West Ham là một đội bóng lớn vì vậy tôi rất vui khi ở đây, và tôi đã sẵn sàng".

Trong khi, HLV David Moyes cũng chào đón bản hợp đồng mới thứ 7 trong mùa hè: "Emerson là một cầu thủ giàu kinh nghiệm với một bản lĩnh tốt. Cậu ấy sẽ mang đến cho chúng tôi sự cạnh tranh mạnh mẽ trong khu vực phòng ngự, và mang đến một tâm lý chiến thắng mà chúng tôi đang muốn xây dựng ở đây tại West Ham".

Về phía Chelsea, ngoài việc chia tay Emerson, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sắp sửa chia tay Marcos Alonso. Ngược lại, họ đang có ý định tăng cường hàng thủ với chữ ký của Wesley Fofana. Gần nhất, lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của Chelsea bị Leicester City từ chối.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X